logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, đơn giản nhất

Cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, đơn giản nhất

time

2018-02-07

Cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, đơn giản nhất

time

2018-02-07

Cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp thực hiện đơn giản trên Banthe247.com theo hướng dẫn chi tiết dưới đây giúp bạn tận dụng những thẻ game dư thừa nạp vào tài khoản thuê bao sử dụng ngay sau đó một cách nhanh chóng. 

Hiện nay có nhiều nhà phát hành game tương ứng với nhiều loại thẻ cào game để người chơi lựa chọn sử dụng như thẻ Zing, Vcoin VTC, thẻ Gate FPT, Garena của VNG... Thẻ game cũng được phát hành dưới hai hình thức gồm thẻ cào giấy và thẻ cào game online với nhiều mệnh giá khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp. 

đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp

Nếu bạn có thừa thẻ game bất kỳ mà sử dụng thuê bao Mobifone hay muốn nạp tiền cho thuê bao mạng này của người thân, bạn bè hay tham khảo cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, dễ thực hiện này trên website Banthe247.com này nhé. 

Trang Banthe247.com cung cấp dịch vụ thẻ cào đa dạng, linh hoạt, đem lại nhiều tiện ích sử dụng cho người dùng. Bạn dễ dàng thực hiện mua thẻ cào điện thoại, thẻ game hay đổi thẻ cào như đổi thẻ game sang thẻ Mobi, đổi thẻ cào thành tiền mặt... rất thuận tiện. Bạn chỉ cần truy cập, đăng nhập tài khoản thành viên của mình hoặc dùng tài khoản Google, Facebook đăng nhập trực tiếp là có thể dùng dịch vụ tại https://banthe247.com/mua-ma-the. Nếu muốn đăng ký tài khoản, bạn dùng email, làm theo hướng dẫn để đăng ký nhé.

Hướng dẫn cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, đơn giản nhất

Bạn đăng nhập tài khoản thành công là có thể thực hiện theo 2 bước sau đây:

Bước 1: Tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, bạn điền các thông tin:

đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp

+ Nhà cung cấp thẻ cào

+ Mã thẻ cào

+ Số serial

>>> Bấm Đổi thẻ cào thành tiền với chiết khấu tương ứng. Lưu ý chiết khấu này sẽ thay đổi tùy từng thời điểm. Số tiền quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản thành viên của bạn.

Bước 2: Tại mục Mua mã thẻ, bạn điền các thông tin:

đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp

+ Nhà cung cấp thẻ cào: Mobifone

+ Mệnh giá thẻ cào: Nhỏ hơn số tiền quy đổi

+ Số lượng thẻ cào

+ Mật khẩu cấp 2

>>> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống xử lý và gửi thông tin giao dịch ngay sau khi thanh toán thành công. Bạn lấy mã thẻ cào và số serial trong email đăng nhập tài khoản của mình nhé. Đến đây bạn đã đổi thẻ game sang thẻ Mobi thành công và hoàn tất giao dịch rồi đó. 

đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp

Cách đổi thẻ game sang thẻ Mobi phí thấp, đơn giản nhất được thực hiện trên Banthe247.com với chiết khấu cực kỳ ưu đãi mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác. Bạn đừng bỏ lỡ mà hãy đăng ký ngay tài khoản để sử dụng dịch vụ nhé.

Bài viết liên quan