logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM siêu đơn giản và dễ dàng

Cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM siêu đơn giản và dễ dàng

time

2018-01-29

Cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM siêu đơn giản và dễ dàng

time

2018-01-29

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM nhận ưu đãi gì? Cách thức mua thẻ game Vcoin như nào? …Để người dùng hiểu rõ hơn về hình thức nạp mã thẻ game này chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn mua thẻ cào game đơn giản và nhanh chóng nhất.
Mua thẻ Vcoin bằng ATM nghe có vẻ xa lạ nhưng đối với người dùng thì đây là hình thức nạp mã thẻ vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần dùng thẻ ATM để mua mã thẻ game Vcoin.

Là một trong những gói giải pháp được nhiều người quan tâm đó là mua the dien thoai online. Nếu như khách hàng cũng đang muốn mua the dien thoại online thì hãy nhanh gọi nhanh với website chúng tôi. Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng với chiết khấu tốt nhất lên đến 7.1%. Vì vậy, hãy sử dụng giải pháp mua mã thẻ tại website chúng tôi nhanh. Chi tiết về dịch vụ tại đây: https://muathe123.vn/mua-the-dien-thoai.html

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM là gì?

Khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng ATM để mua mã thẻ Vcoin đơn giản nhất. Kể từ khi dịch vụ mua thẻ Vcoin ra đời, dịch vụ này đã trở thành 1 xu thế được người dùng tin tưởng và ưa chuộng.
Khách hàng yêu mến các game do VTC phát hành nhưng bạn lại không biết cách mua mã thẻ game như nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử cách thức mua thẻ game qua thẻ ngân hàng.
Thẻ ngân hàng ATM của khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu sau đây để mua thẻ Vcoin:

mua thẻ vcoin bằng thẻ ATM


Thẻ ATM của khách hàng cần phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để mua mã thẻ.
Thẻ ATM của khách hàng cần có dịch vụ internet banking để tiến hành thanh toán giao dịch.

Ngoài phương thức này ra, các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu nhanh các dịch vụ dịch vụ khác tại cửa hàng của chúng tôi như mua thẻ điện thoại với khuyến mại. Chúng tôi bảo đảm sẽ khiến cho người tiêu dùng vừa lòng khi dùng gói dịch vụ ở địa chỉ của chúng tôi.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM

Khách hàng tiến hành mua thẻ cào Vcoin bằng các bước sau đây:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn
Khách hàng tiến hành đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận
Bước 2: Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM
Khách hàng tiến hành mua thẻ cào bằng thẻ ATM sau đây:
Số lượng thẻ cào
Email
Phương thức thanh toán

MUA THẺ GAME


Khách hàng tiến hành thanh toán bằng hai hình thức bao gồm:
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng tiến hành thanh toán qua thẻ ATM khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.
Như vậy, với 2 bước đơn giản này khách hàng đã dễ dàng mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM nhanh chóng. Ngoài ra, không những đáp ứng nhu cầu nạp thẻ nhanh chóng người dùng còn được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6,1%.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn giúp người dùng dễ dàng và đơn giản hơn trong cách thức mua thẻ game. Hy vọng, với bài viết này người dùng sẽ nhanh chóng hơn trong việc mua thẻ game cho nhân vật trong game.
Chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!

Bài viết liên quan