logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách mua thẻ Zing bằng sms Viettel đơn giản hiệu quả nhất

Cách mua thẻ Zing bằng sms Viettel đơn giản hiệu quả nhất

time

2017-10-30

Cách mua thẻ Zing bằng sms Viettel đơn giản hiệu quả nhất

time

2017-10-30

Nhà mạng Viettel và nhà sản xuất Vinagame là 2 nhà cung cấp lớn nhất hiện nay. Vậy nên việc mua thẻ Zing bằng sms Viettel là một nhu cầu khá quan trọng trong thị trường hiện nay. Dịch vụ này có thể hỗ trợ các thuê bao viettel mua thẻ Zing một cách nhanh chóng hơn nếu như trong trường hợp không thể ra ngoài mua thẻ. Cùng theo dõi nhé!

Mua thẻ Zing bằng sms Viettel cực kì đơn giản

Đôi lúc khi đang trong trận game căng thẳng, gay cấn game thủ cần phải nạp tiền để mua vũ khí, mua đồ hay các dụng cụ cần thiết cho nhân vật của mình nhưng lại chưa thể ra ngoài luôn. Dịch vụ mua thẻ game bằng sms viettel này được cung cấp ra thị trường như một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo.

mua-the-zing-bang-sms-viettel

Mua thẻ Zing bằng tin nhắn SMS Viettel

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ Zing, cũng như dịch vụ đổi thẻ zing lấy thẻ điện thoại ,...các thuê bao hoàn toàn có thể mua online, hoặc trực tuyến. Tuy nhiên nếu như muốn sử dụng trực tiếp luôn tài khoản của thuê bao viettel thì hãy tham khảo cách dưới đây ngay nhé!

Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng sms Viettel nhanh nhất.

Để mua thẻ Zing các thuê bao cần đăng ký số điện thoại tương ứng với ID tài khoản mà mình đang sử dụng. Sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

+ ZINGXU ZM <Tên tài khoản> gửi 6769

Khách hàng sẽ nhận được 18 Zing xu vào tài khoản với mức phí yơng ứng 5.000 đồng.

+ ZINGXU ZM <Tên tài khoản> gửi 6569

Khách hàng sẽ nhận được 55 Zing Xu vào tài khoản với mức cước phí 15.000 đồng.

Mức phí kể trên sau khi giao dịch thành công sẽ được trừ luôn vào tài khoản chính của thuê bao di động.

+Lưu ý:Khi các thuê bao mua thẻ Zing bằng sms Viettel,  nhà mạng  sẽ quy định về số lượng tin nhắn cũng như mức tiền mà các thuê bao được nhắn tối đa 1 ngày, chi tiết đó là :

-Các thuê bao sẽ được mua tối đa 150.000/ ngày và không giới hạn số lượng tin nhắn.

Sau khi tài khoản bị trừ tiền, hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn sms xác nhận là đã mua thành công, và kèm theo chi tiết của giao dịch vừa thực hiện.

mua-the-zing-bang-sms-viettel-1

Mua thẻ Zing bằng tin nhắn SMS Viettel

Ngoài cách trên bạn cũng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ zing online tại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-286.html

Có thể thấy rằng từ này các thuê bao có thể dễ dàng mua thẻ Zing bằng sms Viettel mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Bạn sẽ không hề bị gián đoạn trận đấu cũng như không phải đi xa và tìm kiếm các điểm bán thẻ cào Zing để mua rồi mới nạp nữa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các thuê bao đang có nhu cầu trên. Hãy chia sẻ để cho những người thân của bạn cũng biết đến thông tin này nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan