logo
Trang chủ / Tin tức / Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt cực nhanh tại Doithe123.com

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt cực nhanh tại Doithe123.com

time

2017-12-04

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt cực nhanh tại Doithe123.com

time

2017-12-04

Nếu là một người thường xuyên mua sắm qua mạng thì hẳn bạn sẽ biết có rất nhiều hình thức để thành toán là thành toán COD, thanh toán qua Internet banking, Smart banking và phổ biến hơn cả đó là thanh toán qua thẻ điện thoại.

Vì sao thanh toán qua thẻ lại được nhiều người sử dụng hơn? Đó là bởi thứ nhất, không phải ai cũng có thời gian để ra ngân hàng cũng như không phải ai cũng biết các sử dụng các dịch vụ Internet banking, Smart banking. Thứ 2, khi bạn mua những món đồ có giá trị thấp mà phải đi ra ngân hàng để thanh toán thì sẽ rất mất công. Còn khi thanh toán bằng thẻ điện thoại, bạn chỉ cần mua một chiếc thẻ có mệnh giá phù hợp, lấy mã thẻ, số serial rồi gửi đi là xong. Còn đối với người nhận thẻ, họ cũng có thể đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt cực nhanh chỉ với vài bước tại https://doithe123.com/.

 Nếu vẫn chưa biết đến việc thanh toán bằng thẻ điện thoại cũng như chưa biết cách đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt tại doithe123.com thì hãy tham khảo thêm ở bài viết dưới đây nhé.

doi-the-cao-sang-tien-mat

 

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt tại Doithe123.com có lợi ích gì?

Doithe123.com là một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín cùng với chiết khấu ưu đãi nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html để biết thêm thông tin. Khi đổi thẻ tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Bạn có thể thực hiện dịch vụ đổi thẻ cực nhanh bởi website đã tối giản các bước đổi thẻ một cách đơn giản nhất, khiến người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác.

  • Để trở thành thành viên của trang web, để nhận các thông tin khuyến mại, bạn hãy đăng kí để trở thành thành viên của trang web. Và việc đăng kí này là hoàn toàn mễn phí.

  • Doithe123.com là một trong những điểm đổi thẻ được tin dùng nhất hiện nay một phần cũng bởi tại đây có mức chiết khấu dành cho khách hàng đổi thẻ cực kì ưu đãi.

  • Với hệ thống bảo vệ cực kì bảo đảm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng những thông tin tài khoản của bạn sẽ không bị đưa ra ngoài.

  • Để đổi thẻ, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, trên chiếc máy tính hay điện thoại di động mà không cần phải đi đâu.

  • Tại website, bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại thành tiền đến 22h tất cả các ngày trong tuần kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt tại Doithe123.com

Bước 1: Đăng kí thành viên

Để có thể sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt bạn bắt buộc phải đăng kí để trở thành thành viên của trang web.

Việc đăng kí rất đơn giản, ở trên giao diện trang chủ của website, bạn sẽ nhìn thấy phần “Đăng kí” trên góc phải màn hình. Nhấp chuột vào đó và điền các thông tin theo hướng dẫn là bạn có thể hoàn thành việc đăng kí rồi.

Sauk hi đăng kí thành công, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu các thao tác đổi thẻ nhé.

Bước 2: Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt

Trên giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”, tại đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các mục sau:

  • Nhà cung cấp

  • Nhập mã thẻ

  • Nhập Serial

Sau đó, nhấp chuột vào nút “Đổi thẻ thành tiền”.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản

Để được nhận tiền trong tài khoản, bạn cần phải rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Tại mục “Rút tiền” bạn hãy điền số tiền mà bạn muốn rút về rồi thực hiện lệnh là xong.

Hãy đợi trong khoảng thời gian từ 5 – 30 phút để hệ thống trang web gửi tiền về tài khoản cho bạn nhé.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn các phương pháp để đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt. Chúc bạn có thể đổi thẻ thành công. 

Bài viết liên quan