logo
Trang chủ / Tin tức / Gọi thoại siêu rẻ và tiết kiệm với gói cước TN20 của Vinaphone

Gọi thoại siêu rẻ và tiết kiệm với gói cước TN20 của Vinaphone

time

2018-03-03

Gọi thoại siêu rẻ và tiết kiệm với gói cước TN20 của Vinaphone

time

2018-03-03

Ngoài gọi thoại nội mạng nhiều thuê bao hiện nay cũng rất quan tâm đến nhu cầu gọi thoại ngoại mạng.Nếu như bạn là khách hàng phát sinh chủ yếu cuộc gọi ngoại mạng thì chắc chắn nên tham khảo gói cước TN20 của Vinaphone. Chi tiết về gói cước này ra sao cũng như cách đăng ký nhanh thế nào chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin hấp dẫn từ gói cước TN20 của Vinaphone

Khách hàng có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 20 phút gọi thoại ngoại mạng chỉ với 6.000 đồng. Đây là một gói cước siêu rẻ hỗ trợ cho nhu cầu gọi thoại ngoại mạng rất tốt. Với gói cước này khách hàng có cơ hội tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi phát sinh cuộc gọi ngoại mạng.

Phạm vi áp dụng gói cước là toàn quốc, nhưng lại chỉ áp dụng cho những khách hàng sử dụng thuê bao 2 chiều và có phát sinh  cước phí ít hơn 4.000 đồng/ ngày.

goi-cuoc-tn20-cua-vinaphone-1

 gói cước TN20 của Vinaphone

Nếu như thuê bao của bạn không thỏa mãn được những điều kiện trên thì sẽ không thể đăng ký thành công gói cước này được.

Cách đăng ký nhanh gói cước TN20 của Vinaphone ưu đãi

Khi thỏa mãn mọi điều kiện của nhà mạng, hoặc các bạn cũng có thể kiểm tra xem mình có được nằm trong danh sách nhận ưu đãi không bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Để đăng ký gói cước này khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

SET TN20 gửi tới 1544

Ngay sau đó nhà mạng sẽ gửi cho khách hàng một dãy mã yêu cầu bạn xác nhận để có thể hoàn tất giao dịch. Khách hàng cần thực hiện thao tác này trong vòng 10 phút, sau 10 phút mà bạn chưa thực hiện thì sẽ bị hủy thao tác này tự động. Sau khi nhận được tin nhắn khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp :

Y <Mã xác nhận> gửi tới 1544

+Cước phí tin nhắn gửi tới đầu số 1544 : Miễn phí.

+Giá gói cước ưu đãi  : 6.000 đồng/ lần đăng ký/ chu kỳ sử dụng.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói cước : 24 giờ được tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

Khi đã hoàn tất giao dịch đăng ký thì khách hàng cần phải khởi động lại điện thoại để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.

+Số lần tối đa khách hàng có thể tiến hành đăng ký gói cước này trong 1 ngày đó là : 1 lần.

+Gói cước có chức năng gia hạn tự động thông minh,khách hàng không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại khi vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa.

goi-cuoc-tn20-cua-vinaphone

 gói cước TN20 của Vinaphone

Như vậy nếu như bạn đang có nhu cầu gọi thoại ngoại mạng nhưng số tiền lại khá ít thì có thể tham khảo ngay cách đăng ký gói cước TN20 của Vinaphone. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để cho các thuê bao khác cùng biết đến các thông tin về gói cước này nhé. Chúc các bạn thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi này thành công.

Bài viết liên quan