logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn cách mua thẻ cào online hưởng ưu đãi khủng

Hướng dẫn cách mua thẻ cào online hưởng ưu đãi khủng

time

2018-01-13

Hướng dẫn cách mua thẻ cào online hưởng ưu đãi khủng

time

2018-01-13

Hướng người dùng đến với cách thức mua thẻ cào online hưởng ưu đãi chiết khấu siêu khủng. Mua thẻ cào trực tuyến được cho là 1 trong những cách thức mua thẻ điện thoại nhanh chóng và đơn giản nhất.
Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi của người dùng, chúng tôi gửi đến khách hàng cách thức mua mã thẻ cào trực tuyến hưởng ưu đãi cao nhất tính đến thời điểm hiện nay.

Mua thẻ cào online là gì?

Như người dùng đã biết, điện thoại di động được cho là 1 trong những thiết bị công nghệ được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Bởi trong thời buổi công nghệ hiện đại thì công nghệ ngày được đẩy mạnh và phát triển.
Kèm theo sự phát triển của điện thoại di động thì nạp tiền cho điện thoại được ngày càng tiên tiến và nhanh chóng hơn nữa. Trong đó, phải kể đến sự phát triển của các hình thức nạp mã thẻ cào. Nếu như trước đây, người dùng thường mua thẻ cào qua hình thức nạp thẻ cào giấy thì ngày nay, các thuê bao di động thường áp dụng cách thức nạp thẻ online tại các địa chỉ website trên mạng.

mua thẻ cào online


Nói 1 cách dễ hiểu thì mua thẻ cào online tại các website là hình thức người dùng truy cập website uy tín trên ineternet và tiến hành mua thẻ cào trực tuyến và thanh toán qua thẻ thành viên của website đó hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng.
Thanh toán qua thẻ ngân hàng hay thanh toán qua thẻ thành viên đều hướng đến lợi ích của người dùng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn địa chỉ website uy tín cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online cùng chiết khấu siêu khủng dành cho người dùng.

Hướng dẫn mua thẻ cào online đơn giản

Người dùng còn băn khoăn khi lựa chọn website đăng ký mua thẻ cào trực tuyến thì bài viết này sẽ hướng người dùng đến với cách mua thẻ online chiết khấu lên đến 6,1% tại Thecaonhanh.com.
Là 1 trong những website được người dùng đánh giá là vô cùng uy tín và hỗ trợ tuyệt đối cho người dùng. Thêm vào đó, cách thức mua thẻ điện thoại tại đây vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Khách hàng tham khảo cách mua thẻ cào nhanh đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các bước mua thẻ cào online tại Thecaonhanh.com:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên
Khách hàng tiến hành đăng ký thẻ thành viên của Thecaonhanh.com bằng cách điền đủ các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận
Khi điền đủ thông tin trên, khách hàng chỉ cần điền ‘Đăng ký’.
Bước 2: Mua thẻ cào online
Khi có tài khoản thành viên của Thecaonhanh.com, khách hàng tiến hành mua mã thẻ online đơn giản như sau:
Số lượng thẻ cào
Email
Phương thức thanh toán

mua thẻ điện thoại


Như đã nói ở trên, khách hàng có thể sử dụng hai hình thức bao gồm thanh toán qua thẻ thành viên và thanh toán qua thẻ ngân hàng.
Khách hàng thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng mất chi phí giao dịch qua ngân hàng nhờ dịch vụ Internet Banking.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất bất kỳ chi phí giao dịch nào mà còn được hưởng ưu đãi khuyến mại lên đến 6,1%. Đây là mức chiết khấu siêu khủng đối với các thuê bao di động.

Lợi ích của người dùng khi mua thẻ cào online

Khách hàng mua thẻ trực tuyến, khách hàng được hưởng những ưu đãi, lợi ích sau đây:
Tiết kiệm chi phí: Khách hàng mua thẻ cào giấy tại cửa hàng thẻ cào truyền thống, khách hàng không được trả lại chi phí ưu đãi.
Chiết khấu khủng: Khách hàng mua thẻ online, khách hàng được hưởng ưu đãi chiết khấu siêu khủng lên đến 6,1%.
Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không cần tốn công sức đến cửa hàng thẻ cào giấy để mua mã thẻ điện thoại mà chỉ cần lên mạng và tiến hành mua thẻ cào.
Tránh sai sót: Hạn chế mọi sai sót khi mua thẻ cào giấy như rách, mờ…
Thông tin bảo mật: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo mật thông tin của website. Mọi thông tin cá nhân của người dùng, khách hàng  hoàn toàn được giữ kín và bảo đảm.
Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến người dùng khi thực hiện mua thẻ cào online tại website Thecaonhanh.com. Hy vọng, với bài viết này khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ cào trực tuyến hưởng ưu đãi.
Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan