logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại tiện ích nhất

Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại tiện ích nhất

time

2018-04-13

Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại tiện ích nhất

time

2018-04-13

Bạn đã biết cách mua mã thẻ cào điện thoại nhanh chóng nhất chưa? Bạn đã biết địa chỉ giao dịch uy tín và chất lượng để mua thẻ? Bên cạnh cách mua mã thẻ truyền thống có cách mua mã thẻ nào tiện ích hơn? Nếu bạn là người dùng di động có nhu cầu tìm kiếm những thông tin về dịch vụ như vậy hãy tham khảo thông tin trong bài viết. Hy vọng sẽ hữu ích với khách hàng.

mua-ma-the-cao-dien-thoai.jpg

Mua mã thẻ điện thoại là nhu cầu thiết yếu của mọi thuê bao di động. Việc mua thẻ cào nạp tiền vào tài khoản là việc làm cần thiết để duy trì việc gọi thoại và nhắn tin liên lạc. Do vậy cách mua thẻ cào điện thoại là nhanh chóng và tiết kiệm nhất là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Các cách mua mã thẻ cào điện thoại

Thẻ cào điện thoại ngày nay có hai hình thức phát hành chính: thẻ cào giấy và thẻ cào online. Mỗi loại thẻ đều có những ưu nhược điểm khác nhau và tùy vào nhu cầu điều kiện sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn hình thức cho phù hợp.

Nếu lựa chọn thẻ cào giấy bạn sẽ phải đến các cửa hàng thẻ nạp để mua và phải trả 100% giá trị thẻ nạp. Mua thẻ cào giấy tuy khá phổ biến với nhiều người nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Do làm từ chất liệu bằng giấy nên thẻ cào dễ bị rách, bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt, ẩm ướt. Nếu không cẩn thận bạn sẽ mất trắng giá trị thẻ nạp cần mua.

Khắc phục những nhược điểm đấy, hình thức mua mã thẻ cào điện thoại online ra đời và nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Để mua thẻ online khách hàng cần có một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ kết nối internet và tiến hành truy cập vào website uy tín rồi thực hiện theo hướng dẫn là xong.

mua-ma-the-cao-dien-thoai-moi.jpg

Chi tiết các bước hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại trực tuyến tại Muathe24h.vn

Hiện nay có rất nhiều trang web giao dịch điện tử về thẻ cào di động tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ chất lượng uy tín nhất thì không phải người dùng nào cũng lựa chọn được. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay thông tin địa chỉ Muathe24h.vn.. Đây là địa chỉ giao dịch hàng đầu hiện nay về mảng thẻ cào điện thoại.

Khách hàng sau khi truy cập vào địa chỉ Muathe24h.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký      

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập khi truy cập vào hệ thống, nếu chưa có tài khoản đăng ký khách hàng hãy click vào mục đăng ký và điền đầy đủ các thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua mã thẻ điện thoại online

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại hãy chọn vào mục mua thẻ điện thoại và điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu: số lượng thẻ cào, mệnh giá thẻ nạp, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận.

Mỗi lần giao dịch khách hàng sẽ tối đa được 20 lần mã thẻ, sau khi hoàn tất giao dịch chúng tôi sẽ gửi file mã thẻ cào tới khách hàng.

Bước 3: Hoàn tất

Sau khi điền các thông tin trên, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu mua mã thẻ cào điện thoại. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ của khách hàng.

mua-ma-the-cao-dien-thoai-moi-nhat.jpg

Những lợi ích của hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến

Nhanh chóng và tiết kiệm: Khách hàng chỉ cần 3 phút để mua mã thẻ, không rườm ra phức tạp không thủ tục lằng nhằng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã mua mã thẻ cào điện thoại với mệnh giá như ý.  Ngoài ra khách hàng có thể tiết kiệm được công sức, thời gian, không phải mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp nữa.

 Chiết khấu ưu đãi: Khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn khi tham gia mua thẻ cào điện thoại tại Muathe24h.vn. Với mức chiết khấu lên tới 5% bạn sẽ tiết kiệm được chi phí giao dịch. Mức chiết khấu càng cao thì càng tiết kiệm được chi phí cho người dùng.

Thao tác đơn giản: Khách hàng sau khi truy cập vào địa chỉ Muathe24h.vn khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã mua thẻ thành công.

Hệ thống bảo mật: Nhiều khách hàng lo lắng không biết việc mua mã thẻ cào điện thoại trên website có bị rò rỉ thông tin cá nhân hay không. Thực tế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hệ thống bảo mật của website luôn luôn được đảm bảo. Tuy nhiên khách hàng hãy lưu ý không nên cho người khác thông tin về tài khoản cá nhân của mình để tránh những trường hợp rủi ro không đáng có.

Trên đây la những thông tin liên quan đến dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công/

Nếu có bất kỳ khó khăn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua các đầu số liên lạc sau đây:

Địa chỉ : Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633682

Bài viết liên quan