logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất

time

2018-06-22

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất

time

2018-06-22

Mua mã thẻ điện thoại là cách bạn mua thẻ cào về sử dụng tùy vào nhu cầu thực tế như nạp tiền cho thuê bao, dùng thanh toán hóa đơn thuận tiện, chiết khấu hấp dẫn giúp mua thẻ cào có giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ.

mua mã thẻ điện thoại đơn giản

Mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất

Mua mã thẻ điện thoại hay mua thẻ điện thoại qua mạng là cách thực hiện giao dịch online qua website hoặc ứng dụng bán thẻ cào trực tuyến của một đơn vị cung cấp dịch vụ như Muathe24h.vn. Đây là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng vì được nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ. Muathe24h.vn cung cấp thẻ điện thoại các mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel với chiết khấu cao, mua thẻ đơn giản, dễ thao tác. Theo đó, bạn sẽ luôn luôn được dùng dịch vụ tốt nhất, chiết khấu cao nhất khi mua mã thẻ điện thoại trên Muathe24h.

Với thẻ điện thoại, khách hàng có thể dùng như một thẻ đa năng nên rất thuận tiện sử dụng. Bạn có thể nạp tiền cho tài khoản thuê bao di động của mình, của người thân hay bạn bè cũng như dùng thẻ cào thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, mua sắm online rất nhanh gọn, thuận tiện sử dụng.

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất

Bạn có thể giao dịch qua website hoặc ứng dụng của Muathe24h.vn phù hợp với thói quen của mình chỉ cần thực hiện trên thiết bị có kết nối mạng như điện thoại, máy tính. Ứng dụng Muathe24h sẽ tải về cài đặt trên điện thoại từ Google Play nhé.

Sau đó, bạn truy cập web/app và chọn mục Đăng ký và điền các trường thông tin theo yêu cầu. Bạn kích hoạt link trong email gửi về để hoàn tất đăng ký. Với tài khoản thành viên dùng email cá nhân, bạn hoàn toàn an tâm khi giao dịch qua mạng và chỉ cần đăng nhập là có thể thực hiện giao dịch mỗi khi muốn mua thẻ cào. Đăng ký, sử dụng tài khoản này hoàn toàn miễn phí.

Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản và thực hiện giao dịch tại mục Mua mã thẻ cào:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ nếu muốn mua số lượng nhiều với chiết khấu theo quy định. Sau đó, hệ thống sẽ xử lý khi bạn thanh toán thành công và gửi thẻ cào về email cá nhân của bạn.

Rất đơn giản, nhanh chóng là bạn có thẻ cào sử dụng. Tuy nhiên khi chọn phương thức thanh toán, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng e-banking với một khoản phí nhỏ hoặc dùng tài khoản thành viên thanh toán không mất phí.

Để thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn thực hiện chuyển khoản e-banking hoặc nộp tiền tại ngân hàng đều được, vào tài khoản của Muathe24h sau đó, gửi thông báo, liên hệ hotline, livechat sẽ được cộng tiền ngay sau 3 giây.

Ngoài ra, nếu muốn nạp tiền vào tài khoản thuê bao nhanh chóng nhất, không phải thao tác gì thêm, bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao cần nạp và bạn không cần thao tác gì thêm. Sau vài giây, số tiền bạn chọn sẽ nạp vào tài khoản là có thể sử dụng được ngay.

mua mã thẻ điện thoại đơn giản

Những điều lưu ý khi mua mã thẻ điện thoại trên Muathe24h.vn

Khách hàng cần lưu ý một số điều khi mua mã thẻ điện thoại trên Muathe24h.vn gồm:

  • Mua mã thẻ điện thoại trên Muathe24h luôn có chiết khấu hấp dẫn, chiết khấu cao giúp bạn mua thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ. Chiết khấu sẽ trừ trực tiếp vào giá thành giao dịch cho mỗi lần mua thẻ.
  • Mua mã thẻ điện thoại của các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel với số lượng nhiều, không giới hạn số lần giao dịch sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dùng thẻ cào của tất cả khách hàng.
  • Cách thanh toán khi mua thẻ điện thoại trên Muathe24h: Bạn có thể dùng tài khoản ATM dùng e-banking của mình để thanh toán với một khoản phí nhỏ theo quy định của ngân hàng. Hoặc thanh toán miễn phí giao dịch bằng tài khoản thành viên của mình.
  • Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên để thanh toán mua thẻ trên Muathe24h, bạn thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tiền trực tiếp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe24h. Sau đó, bạn gửi thông báo, liên hệ hotlive, livechat sẽ được cộng tiền vào tài khoản ngay sau 3 giây.
  • Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại bất kỳ từ điện thoại, máy tính có mạng ngay tại nhà rất đơn giản, thuận tiện sử dụng vô cùng.

Hy vọng hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhất ở trên đã mang tới cho khách hàng một tiện ích online thuận tiện sử dụng cho cuộc sống của mình.

Bài viết liên quan