logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn mua thẻ cào Vietnamobile online chiết khấu khủng

Hướng dẫn mua thẻ cào Vietnamobile online chiết khấu khủng

time

2018-01-11

Hướng dẫn mua thẻ cào Vietnamobile online chiết khấu khủng

time

2018-01-11

Mua thẻ cào Vietnamobile online dễ dàng nhận về chiết khấu siêu khủng với cách thức thực hiện đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Để hiểu rõ hơn về cách thức mua thẻ điện thoại này, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn chi tiết cụ thể dưới đây.

Như mọi người đã biết, hiện nay điện thoại di động được đánh giá là 1 thiết bị công nghệ thông tin được người dùng vô cùng ưa chuộng và tin dùng. Kèm theo sự phát triển của công nghệ thông tin thì nhu cầu sử dụng và truy cập mạng xã hội luôn được đẩy mạnh.

Mua thẻ cào Vietnamobile online là gì?

Điện thoại di động ngày càng tiên tiến kèm theo đó là nhu cầu nạp thẻ cào cho điện thoại di động được đẩy cao. Vậy hình thức nạp thẻ nào được ưa chuộng và nhanh chóng nhất?

mua thẻ cào vietnamobile

Bài viết dưới đây, chúng tôi gửi đến người dùng cách nạp thẻ cào trực tuyến bên cạnh hình thức nạp thẻ cào giấy như xưa. Có lẽ người dùng đã quen với hình thức nạp thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống. Tuy nhiên, hình thức này vấp phải hạn chế về thời gian cũng như số lượng thẻ cào.

Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn cụ thể, chi tiết về cách thức mua thẻ cào vietnamobile online đơn giản nhất cũng như mức chiết khấu siêu khủng lên đến 6,1% dành cho khách hàng.

Mua thẻ cào trực tuyến nói 1 cách dễ hiểu là hình thức nạp thẻ cào trực tiếp tại các website online và thanh toán qua thẻ ngân hàng. Người dùng không cần tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua thẻ cào giấy mà chỉ cần lên mạng và truy cập Muathe123.vn để mua mã thẻ cào.

Các bước tiến hành và thực hiện được hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vietnamobile online tại Muathe123.vn

Người dùng tiến hành mua thẻ cào Vietnamobile trực tuyến tại website Muathe123.vn bằng cách thực hiện các bước sau đây:

mua thẻ cào

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên

Khách hàng tiến hành đăng ký gói T100 Mobifone đơn giản và dễ dàng nhất có thể.

Người dùng đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng các thông tin sau đây:

Họ và tên

Số điện thoại

Email

Mật khẩu

Mã xác thực

Khi điền đủ thông tin, người dùng tiến hành nhấn ‘Đăng ký’.

Bước 2: Tiến hành mua thẻ cào Vietnamobile online

Khi có tài khoản thành viên, khách hàng tiến hành mua thẻ cào Vietnamobile bằng cách điền thông tin sau đây:

Số lượng thẻ cào

Email

Phương thức thanh toán

Tại mục thanh toán:

Người dùng có thể thanh toán bằng hai hình thức bao gồm thanh toán qua thẻ thành viên hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Thanh toán qua ngân hàng: Khách hàng mất chi phí giao dịch qua thẻ ngân hàng bởi dịch vụ Internet Banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng có thể thanh toán mua thẻ cào điện thoại qua thẻ thành viên mà không mất bất cứ chi phí giao dịch nào. Thêm vào đó, người dùng còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

Trên đây là các hướng dẫn cũng như những lợi ích mà người dùng nhận được khi mua thẻ cào Vietnamobile onliene tại Muathe123.vn. Mong rằng, bài viết này sẽ hữu ích đối với người dùng và khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc  thẻ cào cho điện thoại di động.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan