logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ vinaphone online giá rẻ nhất hiện nay

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ vinaphone online giá rẻ nhất hiện nay

time

2018-06-26

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ vinaphone online giá rẻ nhất hiện nay

time

2018-06-26

   Với thuê bao Vinaphone, việc mua thẻ vinaphone online để nạp tiền điện thoại của thuê bao chính là một trong những nhu cầu không thể thiếu hiện nay.   Nhưng việc mua thẻ cào tại cửa hàng, đại lý điểm giao dịch của nhà mạng  đôi khi phức tạp vì không phải ai cũng có thời gian hoặc tiền để mua thẻ ngay lập tức.   

Vì vậy, khi dịch vụ mua thẻ vinaphone online ra đời, nó đã trở thành một dịch vụ phổ biến, tiện ích nhất mà nhiều người dùng di động yêu thích.   Với hình thức mua thẻ cào trực tuyến này, người dùng điện thoại Vinaphone có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc ngay sau khi mua thẻ và có cơ hội nhận được chiết khấu cực kì ưu đãi nhất.

Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng di động đều tìm được cho mình một địa chỉ mua thẻ vinaphone online uy tín nhất và không biết trang web nào  giúp mua thẻ nhận chiết khấu cao nhất. Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ vinaphone online

mua thẻ vinaphone online

mua thẻ vinaphone online 

Bạn là người sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone, bạn muốn thêm tiền vào tài khoản di động để tiếp tục quá trình liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Ngay lúc này hãy truy cập ngay trang web Muathe24h.vn ,  tại đây bạn có thể thỏa sức mua thẻ với tất cả các số lượng, mệnh giá mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Để mua thẻ vinaphone online thành công trên Muathe24h.vn, thuê bao di động  cần thực hiện theo những bước cực  kì đơn giản như dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web Muathe24h.vn, tại đây bạn cần chọn mục: Mua mã thẻ cào

Bước 2: Tại đây bạn cần nhập đầy đủ tất cả những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

- Chọn nhà cung cấp: Vinaphone

- Mệnh giá thẻ cào muốn mua

- Số lượng thẻ cào

- Địa chỉ E-mail kiểm tra giao dịch

- Phương thức thanh toán

mua thẻ vinaphone online

mua thẻ vinaphone online 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: Trong phần này, hệ thống sẽ có hai lựa chọn để bạn chọn thanh toán một là bằng tài khoản thành viên , hai là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

- Thanh toán bằng tài khoản thành viên: Nếu bạn chọn phương thức này, bạn phải đăng ký tài khoản hệ thống và gửi tiền vào tài khoản của bạn trên đó, số tiền tối thiểu là tùy ý( lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ cào muốn mua).   Khi bạn có số dư tài khoản trên hệ thống,  bạn có thể thỏa sức mua thẻ vinaphone online  bất kì lúc nào nếu cần.

- Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: Bạn phải chọn ngân hàng  thanh toán, lưu ý tài khoản ngân hàng cần đăng kí thành công dịch vụ Internet Banhking và có đủ số dư trong tài khoản.

Có thể nhận thấy hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên đem lại ưu đãi nhiều hơn cả bởi chỉ cần nạp 1 lần bạn có thể mua nhiều lần miễn phí, còn khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng mỗi khi tham gia giao dịch bạn sẽ phải chịu một mức phí giao dịch với ngân hàng.

Bước 4: Chọn "Mua thẻ ngay", sau khi  điền đầy đủ tất cả những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu, thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng được chuyển ngay tới địa chỉ email của bạn.

Ưu điểm khi mua thẻ vinaphone online trên Muathe24h.vn

- Tất cả các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, giúp bạn có thế tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức để mua thẻ cào.

- Thuê bao có thể mua thẻ cào mọi lúc, mọi nơi , bất kể khi nào có nhu cầu.

- Người dùng tiết kiệm được chi phí tối đa nhất khi mua thẻ bởi đây là địa chỉ có chiết khấu mua thẻ cào cao nhất trên thị trường hiện nay.

- Thông tin bảo mật tuyệt đối nhất

Dưới đây là các cách nhanh chóng và dễ dàng để mua thẻ vinaphone online thành công và có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất.   Chúc bạn có thể mua thẻ thành công! Nhanh tay đăng kí ngay tài khoản thành viên tại Muathe24h và thực hiện giao dịch ngay bây giờ. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận nhiều thông tin hữu ích nhất từ nhà mạng nhé!

Bài viết liên quan