logo
Trang chủ / Tin tức / Làm sao để hủy gói cước 8E của Mobifone?

Làm sao để hủy gói cước 8E của Mobifone?

time

2018-03-21

Làm sao để hủy gói cước 8E của Mobifone?

time

2018-03-21

Hủy gói cước 8E của Mobifone như thế nào? Thuê bao nên hủy gói cước 8E của Mobifone như thế nào? Để biết thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Huy-goi-cuoc-8E-cua-Mobifone

Trong số các gói cước gọi thoại ưu đãi được nhà mạng triển khai thì gói cước 8E của Mobifone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động. Nhờ ưu đãi 1500 phút gọi nội mạng và 1500 tin nhắn miễn phí sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn nên hủy gói cước 8E của Mobifone để bảo toàn tài khoản của mình.

Xem thêm:  Thêm 1 cách nạp tiền mobifone bằng thẻ cào nhận ưu đãi khủng

Nên hủy gói cước 8E của Mobifone khi nào?

Hiện nay gói cước 8E hỗ trợ người dùng di động có nhu cầu liên lạc và nhắn tin thường xuyên. Với ưu đãi 1500 phút gọi nội mạng và 1500 tin nhắn sms miễn phí để liên lạc với người thân, bạn bè hay các thuê bao khác. Tuy nhiên ưu đãi này chỉ áp dụng cho nhu cầu liên lạc nội mạng nên khi thuê bao có nhu cầu gọi ngoại mạng thì bạn nên hủy gói cước 8E của Mobifone.

Thuê bao nên hủy gói cước 8E của Mobifone khi đã sử dụng hết ưu đãi điều này sẽ giúp bạn tránh lãng phí tài nguyên.

Bạn nên hủy gói cước 8E của Mobifone trước khi gói cước được gia hạn khi đến chu kỳ mới.

Vì ưu đãi từ gói cước 8E của Mobifone khá lớn nên thuê bao cần kiểm tra ưu đãi của gói cước để sử dụng có hiệu quả ưu đãi này.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại trên gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT 8E gửi về  999

Cước phí tin nhắn sms gửi tới 999: 100 đồng/tin nhắn.

Huy-goi-cuoc-8E-cua-Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước 8E của Mobifone

Nếu thuê bao di động của bạn đã sử dụng gần hết ưu đãi của gói cước và bạn có nhu cầu hủy gói cước 8E của Mobifone bạn chỉ cần hủy gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn: HUY 8E gửi tới  999

Cước phí tin nhắn sms gửi tới 999: 100 đồng

Sau khi hủy gói cước 8E của Mobifone thuê bao nên chờ tin nhắn thông báo từ tổng đài thuê bao đã hủy gói cước thành công là bạn có thể an tâm sử dụng di động của mình.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước 8E của Mobifone thành công và bảo toàn được tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng cung cấp.

>>  https://muathe123.vn/nap-tien/mobifone-cho-thue-bao-khac-8563.html

Bài viết liên quan