logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Làm thế nào để hủy gói cước HD200 Mobifone?

Làm thế nào để hủy gói cước HD200 Mobifone?

time

2018-02-26

Làm thế nào để hủy gói cước HD200 Mobifone?

time

2018-02-26

Nhà mạng Mobifone đã phát hành ra thị trường viễn thông nhiều gói cước 4G với ưu đãi hấp dẫn một trong số đó có gói cước HD200 Mibifone. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhiều người quan tâm đến cách hủy gói cước này . Vậy làm thế nào để hủy gói cước HD200 Mobifone nhanh chóng nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

>>>> Xem thêm: Cách mua mã thẻ viettel nhanh chóng tại: https://banthe247.com/mua-ma-the

Lý do nên hủy gói cước HD200 Mobifone

Bạn đang sử dụng gói cước HD200 Mobifone nhưng muốn hủy vì một vài nguyên do. Đây là một trong những gói cước ưu đãi của nhà mạng Mobifone. Mức data ưu đãi khi bạn đăng kí gói cước này là 11GB với cước phí đăng kí 200.000đ sẽ giúp bạn lướt mạng, đọc báo, nghe nhạc, truy cập Facebook thoải mái. Tốc độ 4G bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay dung lượng data.

huy-goi-cuoc-hd200-mobifone1

hủy gói cước HD200 Mobifone

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu sử dụng mạng giống nhau. Đối với những người sử dụng mạng với tần xuất trung bình thì mức phí 200.000đ bỏ ra đăng kí gói cước này thực sự lãng phí, vì gói cước sử dụng trong vòng 30 ngày nếu không sử dụng hết dung lượng data không được bảo lưu.

Hiện nay, nhà mạng Mobifone cũng đưa ra nhiều gói cước với mức cước phí đăng kí phù hợp với nhiều người. Vậy bạn có thể tiến hành hủy và đăng kí một gói cước mới phù hợp hơn nhằm tiết kiệm chi phí.

Hủy nhanh gói cước HD200 Mobifone

Nếu cảm thấy gói cước chưa phù hợp với mình bạn có thể tiến hành hủy gói cước chỉ cần soạn tin theo cú pháp tin nhắn dưới đây:

HUY HD200 gửi về 999

Sau khi gửi hệ thống nhà mạng sẽ gửi tin nhắn báo hủy gói cước thành công, lúc này bạn có thể yên tâm đăng kí cho mình một gói cước mới.

Hoặc để hủy nhanh gói cước bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài để được nhân viên CSKH thực hiện hủy trực tiếp trên hệ thống.

Bạn có thể hủy gia hạn tự động bằng cú pháp:  KGH HD200 gửi về 999. Chính vì vậy đến cuối tháng hệ thống sẽ không tự hạn gia động nữa.

>>> Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ cách mua thẻ vina bằng sms dễ dàng và nhanh chóng. Click ngay vào đường link và tìm hiểu ngay nhé. 

huy-goi-cuoc-hd200-mobifone

hủy gói cước HD200 Mobifone

Vì khi thực hiện lệnh hủy mọi ưu đãi data sẽ không còn được bảo lưu. Để tránh lãng phí và sử dụng data ưu đãi từ nhà mạng một cách triệt để bạn nên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước bằng cách kiểm tra đơn giản sau đây:

Soạn tin: KT DATA gửi đến 999.

Vậy chỉ với một tin nhắn bạn đã có thể hủy gói cước HD200 Mobifone nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa.

Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè, người thân của mình. Chúc bạn thành công!

 

Bài viết liên quan