logo
Trang chủ / Tin tức / Tặng 300 tin nhắn miễn phí khi tham gia gói cước SV300 Vinaphone

Tặng 300 tin nhắn miễn phí khi tham gia gói cước SV300 Vinaphone

time

2018-01-22

Tặng 300 tin nhắn miễn phí khi tham gia gói cước SV300 Vinaphone

time

2018-01-22

Với các thuê bao di động có nhu cầu nhắn tin thường xuyên thì việc đăng ký gói SV300 Vinaphone là một giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn có ngay 300 tin nhắn miễn phí sử dụng trong 30 ngày.

dang-ky-goi-cuoc-SV300-Vinaphone

Trong quá trình sử dụng di động thì các thuê bao học sinh, sinh viên là những đối tượng có nhu cầu nhắn tin thường xuyên nhất. Nhưng để chi trả cho nhu cầu này, người dùng sẽ mất rất nhiều cước phí khi sử dụng. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai gói cước SV300 của Vinaphone. Theo đó, các thuê bao học sinh, sinh viên chỉ cần bỏ ra 3.000đ để đăng ký gói cước SV300 Vinaphone bạn sẽ nhận ngay  300 tin nhắn miễn phí sử dụng cho nhu cầu nhắn tin trao đổi, trò chuyện cùng bạn bè trong ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

  • Nếu khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho tài khoản di động, tài khoản game bạn có thể xem thêm tại đây

Thông tin chi tiết về gói cước SV300 Vinaphone

Với ác thuê bao sinh viên việc liên lạc và gọi điện là một nhu cầu thường xuyên và thiết yếu hàng ngày. Để đảm bảo nhu cầu đó bạn cần bỏ ra một mức cước phí không hề nhỏ. Nhưng với ưu đãi từ gói cước SV300 sẽ giúp bạn giải quyết được hết vấn đề đó, hiện tại gói cước đang được triển khai với những nội dung như sau:

Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động học sinh, sinh viên Vinaphone đang hoạt động 2 chiều và nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng.

Nếu muốn biết thuê bao di động của mình có thuộc đối tượng nhận được ưu đãi từ gói cước hay không bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: CTKM gửi 900.

Cước đăng ký: Chỉ 3.000đ/ngày.

Thời hạn sử dụng: 24h.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói SV300 Vinaphone

  • Tặng 300 tin nhắn miễn phí sử dụng cho nhu cầu nhắn tin nội mạng.
  • Miễn cước gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10  khi thực hiện cuộc gọi nội mạng đến thuê bao Vinaphone và cố định VNPT.

dang-ky-goi-cuoc-SV300-Vinaphone

Làm thế nào để đăng ký gói cước SV300 Vinaphone?

Chỉ với 3.000đ/ngày khi tham gia đăng ký gói cước SV300 bạn sẽ nhận được ưu đãi 300 tin nhắn miễn phí nội mạng và miễn phí cước gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 đến thuê bao nội mạng.

Nếu thuê bao di động của bạn thuộc đối tượng được tham gia đăng ký gói cước SV300 Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: SV300 gửi 900.

Sau khi đăng ký xong bạn chỉ cần tắt máy và khởi động lại để điện thoại của bạn được cập nhật ưu đãi từ gói cước là bạn có thể an tâm sử dụng di động của mình.

Lưu ý khi sử dụng gói cước SV300 Vinaphone

Gói cước SV300 Vinaphone là gói cước tự động gia hạn khi thuê bao sử dụng hết chu kỳ gói. Do đó, thuê bao di động chỉ cần truy cập vào website mua thẻ dt trực tuyến uy tín doithe3s.com/mua-the-cao-online để nạp tiền cho thuê bao di động của mình và đảm bảo gói cước được gia hạn thành công.

  • Để biết thuê bao di động của mình còn lại bao nhiêu tin nhắn khuyến mãi bạn bấm cú pháp như sau: *091*9#OK.
  • Để biết số phút gọi khuyến mãi còn lại từ gói cước bạn bấm cú pháp như sau: *091*8#OK.
  • Nếu sau một thời gian gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUYSV300 gửi 900.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước SV300 Vinaphone thành công và thoải mái nhắn tin trò chuyện cùng bạn bè, người thân mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. 

Bài viết liên quan