logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Tham khảo cách mua thẻ 3G Viettel hưởng chiết khấu cao nhất

Tham khảo cách mua thẻ 3G Viettel hưởng chiết khấu cao nhất

time

2018-01-18

Tham khảo cách mua thẻ 3G Viettel hưởng chiết khấu cao nhất

time

2018-01-18

Mua thẻ 3G Viettel đáp ứng nhu cầu truy cập mạng Viettel của đông đảo thuê bao di động hiện nay. Hiện tại, có rất nhiều các gói cước 3G Viettel giá rẻ với dung lượng data tốc độ vô cùng cao cho người dùng truy cập mạng xã hội.

Với thẻ cào 3G Viettel, khách hàng chỉ cần nạp thẻ 3G này vào điện thoại di động, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận về dung lượng cao để truy cập mạng xã hội nhanh chóng nhất.

Mua thẻ 3G Viettel là gì?

Tính đến thời điểm hiện tại thì Viettel đã cung cấp rất nhiều các mệnh giá thẻ cào 3G Viettel từ thấp đến cao cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng đa nhu cầu sử dụng thẻ data của người dùng.
Để đáp ứng nhu cầu mua thẻ 3G Viettel cho người dùng, Viettel đã chính thức triển khai thẻ data tốc độ cao với các mệnh giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng.

mua thẻ 3G


Chỉ với 5.000 đ đến 10.000 đ khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu 1 thẻ cào data dung lượng cao của Viettel với dung lượng là 150 MB và 500 MB. Khách hàng không cần mất công soạn tin nhắn để đăng ký gói cước 3G như Mi10 Viettel hay Mi25.

Hướng dẫn mua thẻ 3G Viettel đơn giản nhất

Khách hàng vô cùng dễ dàng mua thẻ cào 3G của Viettel tại các cửa hàng đại lý bán thẻ sim Viettel hay các trung tâm giao dịch Viettel.
Sau khi mua thẻ data Viettel, khách hàng tiến hành nạp thẻ 3G bằng cú pháp sau đây:
*100* mã thẻ cào# OK.

>>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại  trực tuyến với mức chiết khấu hấp dẫn. Xem thêm ngay nhé

mua thẻ data


Lưu ý:
Khi khách hàng tiến hành mua thẻ cào data cho dế yêu nhưng trước đó, thuê bao của khách hàng đã đăng ký dịch vụ 3G Viettel rồi thì khi khách hàng tiến hành nạp thẻ cào data thì khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi như bình thường.
Mệnh giá mà khách hàng nạp sẽ tương ứng với dung lượng mà mệnh giá đó mang lại.
Sau khi hết dung lượng data, Viettel sẽ trừ lưu lượng theo quy định của gói dung lượng tốc độ cao 3G mà bạn đang sử dụng.
Đối với trường hợp thuê bao di động của khách hàng chưa đăng ký gói cước 3G thì hệ thống sẽ tự động đăng ký gói cước I0 để khi khách hàng sử dụng mua thẻ 3G Viettel, khách hàng sẽ bị trừ cước phát sinh là 25đ/50kb khi phát sinh.
Như vậy, trên đây là những thông tin chi tiết về thẻ 3G Viettel đang được bán tràn lan trên mạng xã hội mà không có sự đảm bảo về chất lượng cũng như những chính sách ưu đãi người dùng.
Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp khách hàng dễ dàng và đơn giản hơn trong hình thức nạp thẻ 3G Viettel cho dế yêu.
Chúc bạn lựa chọn và mua thành công thẻ data 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ mua thẻ 3G Viettel tại Muathe123.vn

Bài viết liên quan