logo
Trang chủ / Tin tức / Thông tin về sim 4G Mobifone cùng 7 lợi ích khi sử dụng

Thông tin về sim 4G Mobifone cùng 7 lợi ích khi sử dụng

time

2017-12-11

Thông tin về sim 4G Mobifone cùng 7 lợi ích khi sử dụng

time

2017-12-11

Thông tin về sim 4G Mobifone cùng 7 lợi ích thiết thực khi sử dụng dành cho người dùng như tốc độ mạng nhanh hơn, tính bảo mật cao hơn.. cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác có thể bạn chưa biết tới.

Hãy cùng đọc thông tin trong bài viết này ngay và sở hữu ngay cho mình 1 sim 4G bạn nhé. Khi sở hữu sim 4G, bạn có dịp truy cập mạng siêu đỉnh với gói cước 12M70 Mobifone.

mang-4g-mobifone-va-7-loi-ich-khi-su-dung

Sim 4G Mobifone và những tính năng của loại sim này

Hướng dẫn khách hàng cách nạp tiền điện thoại qua BIDV chỉ có tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

Sim 4G Mobifone sử dụng công nghệ 4G tiên tiến và ưu việt nhất hiện nay nhưng có nhiều định nghĩa về công nghệ của loại sim này. Vì vậy, để hiểu về sim 4G Mobifone, bạn có thể hiểu những đặc điểm của sim như:

+ Sim 4G Mobifone là 1 trong những điều kiện để thuê bao có thể sử dụng dịch vụ mạng 4G được nhà mạng cung cấp bên cạnh các yếu tố như điện thoại hỗ trợ mạng 4G, nằm trong khu vực phủ sóng 4G, sim 4G hoặc chuyển đổi sang 4G.

+ Sử dụng mạng 4G bằng cách sử dụng sim 4G có phôi sim do Mobifone cung cấp hoặc chuyển đổi sang sim 4G và đăng ký gói data 4G Mobifone để sử dụng.

+ Hiện tại, sim 4G Mobifone chỉ sử dụng cho điện thoại di động, chưa có cho thiết bị Fast Connect (USB 3G). Nghĩa là người dùng có thể chuyển sim 3G Fast Connect thành sim 4G nhưng không thể sử dụng sim đó cho thiết bị 3G Fast Connect. Hiện tại nhà mạng chưa cung cấp thiết bị 4G Fast Connect.

Mua thẻ Gate ở đâu? Chiết khấu khi mua thẻ Gate là gì? Khách hàng tham khảo tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

Với những thông tin này, bạn đã có thể hình dung cơ bản về sim 4G Mobifone với những đặc điểm của sim. 

Check in 7 lợi ích khi sử dụng sim 4G Mobifone

Sử dụng sim 4G Mobifone, người dùng sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

+ Đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone tại nhà hoặc tại điểm giao dịch của nhà mạng hoàn toàn miễn phí. Khi ra cửa hàng, bạn cần mang theo sim Mobifone cũ và CMND.

+ Dùng sim 4G cho phép người dùng lướt web nhanh gấp 10 lần so với sim 3G, giảm thiểu hiện tượng giật, lag, tải trang chậm.

+ Nhiều tiện ích mới chỉ có ở mạng 4G sắp tới sẽ được nhà mạng triển khai tới người dùng.

+ Chất lượng xem video trên Youtube không bị giật, lag, gấp 2,5 lần so với sim 3G.

Mua thẻ Garena bằng Paypal là gì? Khách hàng có thể tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ này tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

+ Gọi thoại bằng sóng 4G cho âm thanh trong hơn vì sim có khả năng lọc bỏ mọi tạp âm làm cho giọng nói dễ chịu hơn.

+ Xem Video Streaming độ nét 4K, full HD sống động như thật.

+ Giá cước của gói data 4G Mobifone không đắt hơn nhiều so với gói data 3G. Đặc biệt là các gói cước 4G Mobifone 1 ngày đều có giá dưới 10.000đ

Thông tin về sim 4G Mobifone cùng 7 lợi ích khi sử dụng đã cung cấp những thông tin cơ bản giúp người dùng nhận chân được loại sim 4G của nhà mạng tốt nhất, rõ ràng nhất thuận tiện hơn khi sử dụng. 

Bài viết liên quan