logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Thu mua mã thẻ điện thoại chiết khấu thấp tại Doithe66.com

Thu mua mã thẻ điện thoại chiết khấu thấp tại Doithe66.com

time

2017-11-08

Thu mua mã thẻ điện thoại chiết khấu thấp tại Doithe66.com

time

2017-11-08

Với các thuê bao di động thường xuyên sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt hay mua thẻ game từ thẻ cào điện thoại thì việc tìm được một địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại có mức chiết khấu thấp nhất trên thị trường sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi thực hiện giao dịch.

Trong cuộc sống hiện đại, thẻ cào điện thoại không chỉ dùng để nạp tiền điện thoại mà còn có chức năng thanh toán cho các giao dịch trực tuyến như: mua sắm online, thanh toán các dịch vụ trực tuyến, đổi thẻ cào, mua thẻ cào game,…Với số lượng thẻ cực kỳ lớn này thì người dùng cần tìm đến địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại và thực hiện các giao dịch đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt để chi trả cho các chi phí khác nhau.  

Khách hàng có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại vietcombank dễ dàng 

thu-mua-ma-the-dien-thoai

Địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại chiết khấu thấp ở đâu?

Với số lượng thẻ cào lớn như vậy, người dùng khi muốn đổi thẻ sẽ luôn tìm đến các địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại có chiết khấu thấp nhất sẽ giúp bạn càng tiết kiệm được số tiền cực kỳ lớn. Hiểu được tâm lý khách hàng, trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ thu mua thẻ cào siêu rẻ trên thị trường hiện nay là website Doithe66.com.

Hiện tại mức chiết khấu trên hệ thống rất rẻ sẽ giúp bạn không mất nhiều tiền khi thưc hiện giao dịch, mức chiết khấu cụ thể như sau:

  • Thẻ cào Viettel: 18.75%
  • Thẻ cào Mobifone : 18.0%
  • Thẻ cào Vinaphone : 18.5%
  • Thẻ cào VNMobile : 19%

Đây là địa chỉ được đánh giá có mức đổi thẻ cào siêu rẻ bởi tất cả mọi loại thẻ được quy đổi tại hệ thống đều có mức chiết khấu dưới 20%. Mức phí này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đổi thẻ.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại bidv dễ dàng 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại Doithe66.com

Để sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào trên hệ thống Doithe66.com bạn cần đăng ký tài khoản thành viên và thực hiện giao dịch theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và điền các thông tin: Nhà cung cấp, nhập mã số thẻ cào, nhập số serial và chọn “Đổi thẻ ngay”

Bước 2: Tiến hành rút tiền từ thẻ cào về tài khoản ngân hàng bằng cách thực hiện việc tạo lệnh rút tiền với thao tác chọn ngân hàng, cung cấp tài khoản, chọn số tiền cần rút và hoàn tất giao dịch.

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản là bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công. Lúc này bạn chỉ cần chờ hệ thống duyệt lệnh là bạn đã có ngay tiền mặt trong vòng 5 – 30 phút.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã tìm được cho mình một địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại và sử dụng khi có nhu cầu cần thiết nhé!

Bài viết liên quan