logo
Trang chủ / Tin tức / Tiết kiệm chi phí gọi thoại với gói cước TN20 của Vinaphone

Tiết kiệm chi phí gọi thoại với gói cước TN20 của Vinaphone

time

2018-04-14

Tiết kiệm chi phí gọi thoại với gói cước TN20 của Vinaphone

time

2018-04-14

Nhu cầu gọi thoại là một nhu cầu vô cùng thiết yếu và không thể thiếu của các thuê bao nhà mạng Vinaphone. Với gói cước TN20 của Vinaphone sau khi đăng ký thành công các bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí gọi thoại và vẫn có thể đảm bảo duy trì kết nối với các thuê bao khác.Tuy vậy nhưng vẫn còn nhiều khách hàng chưa nắm hết thông tin về gói cước này. Cụ thể chi tiết ra sao các bạn hãy cùng khám phá và tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về ưu đãi từ gói cước TN20 của Vinaphone

Chỉ với 6.000 đồng khách hàng sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 20 phút gọi thoại tới các thuê bao nội mạng Vinaphone miễn phí. Có thể thấy đây là một gói cước rất ưu đãi, và phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhu cầu gọi thoại không thường xuyên, phát sinh trong một thời điểm nhất định và không kéo dài.

Xem thêm:  Hướng dẫn nạp tiền mạng Viettel đơn giản, chiết khấu khủng

goi-cuoc-tn20-cua-vinaphone

gói cước TN20 của Vinaphone

Phạm vi áp dụng gói cước ưu đãi này là toàn quốc, và những đối tượng đang là thuê bao của nhà mạng Vinaphone hoạt động 2 chiều thì sẽ được đăng ký gói cước này.Kèm theo đó các bạn phải là thuê bao có cước phí phát sinh ít hơn 4.000 đồng/ ngày thì mới có thể đăng ký thành công.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký nhanh gói cước TN20 của Vinaphone

Để tiến hành đăng ký và trải nghiệm gói cước này các bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung :

SET TN20 gửi đến 1544

Nhà mạng sẽ gửi trả cho bạn một tin nhắn bao gồm mã xác nhận để bạn hoàn tất giao dịch. Khách hàng cần phải thực hiện thao tác này trong vòng 10 phút nếu như không muốn bị hủy giao dịch.Ngay sau nhận được tin nhắn các bạn tiến hành thực hiện thêm một bước nữa đó là soạn tin nhắn theo cú pháp :

Y <Mã xác nhận> gửi về 1544

+Lệ phí tin nhắn sms tới số 1544 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi  : 6.000 đồng/ lần đăng ký thành công.  

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói cước này : 24 giờ tính từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.

+Lưu ý:

-Khách hàng chỉ có thể đăng ký gói cước này tối đa 1 lần 1 ngày chứ không được đăng ký nhiều.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng chính vì thế bạn không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại khi có nhu cầu sử dụng nữa.

>>  https://muathe123.vn/nap-tien/mobifone-8619.html

goi-cuoc-tn20-cua-vinaphone-1

gói cước TN20 của Vinaphone

Như vậy bất cứ khi nào bạn có nhu cầu gọi thoại nhưng trong tài khoản chính không còn nhiều thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước TN20 của Vinaphone.Với gói cước này bạn có thể thỏa mãn nhu cầu liên lạc của mình mà không phải quá lo lắng về cước phí. Hy vọng bài viết này đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước này.

Bài viết liên quan