logo
Trang chủ / Tin tức / Tìm hiểu về gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel hấp dẫn

Tìm hiểu về gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel hấp dẫn

time

2018-03-20

Tìm hiểu về gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel hấp dẫn

time

2018-03-20

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho các khách hàng của mình khá nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng gọi thoại giá rẻ. Một trong số những gói cước đó là gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel. Nếu như không đăng ký bất kỳ gói cước ưu đãi nào mà nhu cầu gọi thoại nhiều thì khách hàng sẽ tốn kém khá nhiều chi phí. Với những ưu đãi mà gói cước này mang lại khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí,Cụ thể ra sao cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Thông tin từ gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel

Mức ưu đãi của gói cước này khá khủng lên đến 800 phút gọi thoại nội mạng chỉ với cước phí là 100.000 đồng. Trong chu kỳ sử dụng là 30 ngày khách hàng có thể thoải mái gọi thoại cho người thân và bạn bè của mình mà không cần quá lo lắng về cước phí.

goi-cuoc-n100-cua-viettel-1

gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel

Có thể thấy rằng gói cước này khá ưu đãi và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, giúp duy trì kết nối tốt hơn.

Tuy nhiên gói cước này lại chỉ được áp dụng cục bộ, và dành cho một số đối tượng khách hàng nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Khi bạn không nhận được tin nhắn thì nên gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel yêu cầu hỗ trợ tra cứu.

Cách đăng ký nhanh gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel

Nếu như bạn là thuê bao có nhu cầu đăng ký gói cước ưu đãi này thì chỉ cần soạn tin nhắn có nội dung như sau :

N100 gửi về 109

+Cước phí của tin nhắn sms gửi tới 109 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 100.000 đồng/ lần đăng ký/chu kỳ sử dụng.Cần đảm bảo tài khoản chính ở thời điểm đăng ký nhiều hơn 100k, nếu như không đủ khách hàng có thẻ mua thẻ điện thoại qua sms.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 30 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.

+Phạm vi áp dụng : toàn quốc.

+Một số lưu ý :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động, nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng ở chu kỳ tiếp theo thì chỉ không cần phải tiến hành soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

-Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công khách hàng nên khởi động lại điện thoại của mình để cập nhật thông tin.

goi-cuoc-n100-cua-viettel

gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel

Tóm lại khi khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước ưu đãi gọi thoại N100 Viettel thì hãy tham khảo ngay những thao tác như trên. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel.Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước ưu đãi.

Bài viết liên quan