logo
Trang chủ / Tin tức / Truy cập mạng siêu đỉnh với gói cước 12M70 của Mobifone

Truy cập mạng siêu đỉnh với gói cước 12M70 của Mobifone

time

2017-12-04

Truy cập mạng siêu đỉnh với gói cước 12M70 của Mobifone

time

2017-12-04

Với các thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng nhiều và thường xuyên thì sẽ cần một gói cước có mức ưu đãi cao và cước phí rẻ. Gói cước 12M70 của Mobifone là gói cước hiện đang được rất nhiều thuê bao di động sử dụng cũng như quan  tâm và yêu thích. Bạn có đang là thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng nhiều ? Bạn có đang quan tâm  đến gói cước này không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Để đăng ký thành công gói cước 12M70 Mobifone, bạn cần đảm bảo thuê bao của mình có đủ tiền đăng ký dịch vụ, nếu vẫn chưa đủ, hãy tham khảo ngay cách nạp tiền điện thoại mobifone trả trước online giá rẻ trên trang Muathe24h.vn. Chi tiết xem tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-mobifone-tra-truoc-8394.html

Truy cập data ưu đãi trong 1 năm với gói cước 12M70 của Mobifone

Với gói cước ưu đãi 12M70 này các thuê bao có thể được nhận về tài khoản của mình 26,4GB dung lượng data truy cập mạng với tốc độ cao trong suốt 1 năm. Tuy nhiên cách cộng ưu đãi của gói cước này khá độc đáo, hệ thống sẽ không cộng hết tất cả một lần sau khi đăng ký thành công, mà cộng vào từng tháng, mỗi tháng 2,2Gb dung lượng data ưu đãi.  

goi-cuoc-12m70-mobifone

gói cước 12M70 của Mobifone

Với cách cộng ưu đãi này các bạn sẽ có thể chi tiêu cũng như quản lý dung lượng tốt hơn, mà không cần phải quá lo lắng về cước phí sử dụng. Khi quản lý dung lượng kiểu này các bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng sử dụng tràn lan, cũng như lãng phí nữa.

Những thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều bình thường đều sẽ được đăng ký và sử dụng những ưu đãi đến từ gói cước này và phạm vi áp dụng là toàn quốc.

Đăng ký nhanh gói cước 12M70 của Mobifone

Nếu bạn thuộc danh sách được đăng ký gói cước này từ nhà mạng thì hãy thực hiện theo cú pháp dưới đây :

ON 12M70 gửi tới  9084

+Chỉ cần đăng ký một lần là các thuê bao có thể sử dụng xuyên suốt trong vòng 1 năm.

+Cước phí gói : 840.000 đồng/lần đăng ký, cước phí này sẽ được trừ thẳng vào tài khoản chính của các thuê bao di động.

Nếu như tài khoản chính của thuê bao không đủ để trả cước phí thì có thể thực hiện nạp tiền online, mua mã thẻ cào online tại https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi : 360 ngày (1 năm) tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

+Trong suốt 1 năm các thuê bao sẽ không cần phải đăng ký lại gói cước này một lần nào nữa, ưu đãi hàng tháng sẽ được cộng cố định và tuần tự.

+Sau khi đăng ký thành công các thuê bao chỉ cần khởi động lại di động là sẽ có thể update ưu đãi một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

goi-cuoc-12m70-mobifone-1

gói cước 12M70 của Mobifone

Hy vọng những thông tin dưới đây về gói cước 12M70 của Mobifone sẽ mang lại nhiều thông tin trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn một gói cước ưu đãi phù hợp nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để các thuê bao khác cùng được biết đến gói cước này nhé. Chúc các thuê bao đăng ký thàn công và có những phút giây trải nghiệm vui vẻ. 

Cuối cùng, tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại đông á vô cùng nhanh chóng tiện lợi tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-dong-a-8411.html

Bài viết liên quan