logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại trực tuyến đơn giản nhất

Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại trực tuyến đơn giản nhất

time

2018-06-26

Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại trực tuyến đơn giản nhất

time

2018-06-26

   Mua thẻ điện thoại trực tuyến  để  nạp tiền vào tài khoản di động là một trong những hình thức được rất nhiều thuê bao lựa chọn hiện nay.   Vì hình thức mua thẻ này còn khá mới mẻ, nhiều người vẫn chưa biết cách mua thẻ cào đơn giản, chiết khấu cao nhất.   Với mong muốn tạo thuận lợi cho việc mua thẻ trực tuyến  hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào nhanh chóng và tiện lợi nhất trên hệ thống Muathe24h. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Ngày nay, dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến ra đời, nó đã trở thành một dịch vụ giải quyết mọi khó khăn của hình thức mua thẻ giấy truyền thống đem lại.   Với hình thức mua thẻ cào trực tuyến này, người dùng điện thoại  có thể thêm tiền vào tài khoản thuê bao cực kì tiện lợi đơn giản và dễ dàng.

Những lợi ích bất ngờ mà mua thẻ điện thoại trực tuyến đem lại

So với việc mua thẻ cào điện thoại truyền thống thì hình thức mua online diễn ra nhanh hơn và thuận tiện hơn, nhiều người dùng có thế dễ dàng thêm tiền vào tài khoản bất kì lúc nào nếu cần.

mua thẻ điện thoại trực tuyến

mua thẻ điện thoại trực tuyến

+ Điều này tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, không tốn nhiều tiền mua thẻ, bởi chiết khấu mà hình thức mua thẻ này đem lại chiết khấu cực kì cao.

Tránh được những nhược điểm mà hình thức mua thẻ cào giấy đem lại, như xước, rách, mất mã thẻ,….

Ngoài ra, khi áp dụng mua thẻ điện thoại trực tuyến  trên hệ thống Muathe24h, bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bởi chiết khấu mua thẻ tại đây luôn là cao nhất trên thị trường

Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn cực kì chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây. Tất cả khó khăn bạn gặp phải đều được giải đáp 24/24h mỗi ngày bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết.

Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến trên Muathe24h.vn

Muathe24h là nhà cung cấp thẻ cào trực tuyến nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng từ khi thành lập tới nay

Để mua thẻ điện thoại trực tuyến tại đây, trước tiên bạn phải có tài khoản trên hệ thống và có trong tay một thiết bị có khả năng kết nối Internet . Nhập đầy đủ tất cả những thông tin mà hệ thống yêu cầu để có thể mua thẻ thành công nhanh chóng.

Chi tiết cách mua thẻ điện thoại trực tuyến  nhanh nhất tại hệ thống Muathe24h.vn

 Bước 1: Chọn mục "Mua mã thẻ cào" và nhập thông tin  đầy đủ vào các ô:

+ Chọn nhà cung cấp

+ Mệnh giá thẻ cào

+ Số lượng thẻ cào muốn mua

+ Nhập địa chỉ email để nhận mã thẻ

+ Chọn phương thức thanh toán

mua thẻ điện thoại trực tuyến

mua thẻ điện thoại trực tuyến 

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán mua thẻ điện thoại trực tuyến

Bạn có thể chọn giữa hai phương thức thanh toán: thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên trên hệ thống: Để có số dư trong tài khoản thành viên, để có số dư bạn phải chuyển tiền vào hệ thống theo hướng dẫn cụ thể trên trang web.  Sau đó bạn gửi thông báo cho hệ thống. Tại thời điểm này, hệ thống sẽ tự động thêm tiền vào tài khoản thành viên của bạn. Để đăng kí tài khoản thành viên tại hệ thống bạn có thể lựa chọn đăng kí bằng tài khoản email cá nhân hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản G+.

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng : Hiện tại, hệ thống Muathe24h đã liên kết với hầu hết toàn bộ ngân hàng hỗ trợ khách hàng thanh toán mua thẻ cào nhanh chóng nhất. Sau khi chọn ngân hàng bạn sử dụng, hãy nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn từ nhà cung cấp là bạn có thể nhanh chóng mua thẻ điện thoại trực tuyến  thành công!

Lưu ý rằng khi bạn chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng  thì bạn sẽ phải mất một mức phí với ngân hàng đó.

Vì vậy, trong một vài bước đơn giản,  bạn đã có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến  thành công nhanh chóng rồi đó.

Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà cung cấp dịch vụ. Lưu ý hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích nhất khi mua thẻ cào nhé!

Bài viết liên quan