logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Bản chất của hệ ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt

Bản chất của hệ ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt

time

2017-09-16

Bản chất của hệ ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt

time

2017-09-16

Ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt thực chất là một dịch vụ cho phép người dùng sử dụng những chiếc thẻ cào đổi thành tiền và rút về tài khoản ngân hàng để sử dụng trong chi tiêu.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thẻ cào là một mặt hàng phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay bởi trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền vào tài khoản, nạp thẻ game hay thay thế cho tiền mặt để sử vào thanh toán hóa đơn mỗi ngày. Với một lượng thẻ cào lớn như vậy thì chúng sẽ đi về đâu. Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người dùng hiện nay.

Bản chất của dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt

Bản chất của ứng dụng đổi thẻ cào thành tiền mặt thực chất là việc các khách hàng sử dụng các loại thẻ cào này bán lại cho các nhà mạng hay các đại lý cung cấp thẻ thông qua ứng dụng của các website bán thẻ điện thoại trực tuyến. Và ứng dụng này khi đó sẽ đóng vai trò làm trung gian trao đổi giữa nhà cung cấp và khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ nhận được số tiền về tài khoản ngân hàng khi đã trừ đi chiết khấu đổi thẻ.

Cách sử dụng ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt

Để rút tiền mặt từ số lượng thẻ cào được thanh toán dưới hình thức thẻ cào điện thoại thì các trung tâm mua sắm, các cổng thanh toán trực tuyến sẽ sử dụng số thẻ cào điện thoại ấy để đổi thẻ cào ra tiền mặt thông qua các website đổi thẻ cào ra tiền mặt trực tuyến.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt trên các website trực tuyến thì trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách sử dụng dịch vụ tại website doithe66.com. Đây là một trong những website uy tín cho phép người dùng đổi thẻ cào ra tiền mặt nhanh chóng chỉ trong 5 đến 30 phút.

Để sử dụng ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt tại hệ thống doithe66.com bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản là đổi thẻ cào và rút tiền mặt trên hệ thống như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản (đây là điều kiện giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ trên hệ thống của doithe66.com)

Bước 2: Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Tại đây, bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền” và điền đẩy đủ các thông tin: nhà cung cấp, mã số thẻ cào số serial

Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn chọn mục “đổi thẻ cào”.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng. 

Trước khi thực hiện thao tác rút tiền bạn cần điền đầy đủ các thông tin tài khoản ngân hàng, số tiền cần rút.

Khi rút tiền mặt sẽ cho phép bạn rút tiền về ngân hàng đã được đăng ký khi cập nhật thông tin cá nhân. Nếu các thông tin chính xác bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 5 đến 30 phút.

Trên đây là thông tin chi tiết về bản chất của ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt cũng như cách sử dụng ứng dụng đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn sử dụng dịch vụ trên hệ thống doithe66.com.

Bài viết liên quan