logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone đơn giản nhất

Cách đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone đơn giản nhất

time

2017-09-06

Cách đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone đơn giản nhất

time

2017-09-06

Cách đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone như thế nào? Nơi nào cung cấp dịch vụ đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone đang là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay.

Thẻ Bit là gì? Có đổi thẻ bit sang thẻ Vinaphone được hay không?

Thẻ bit là 1 loại thẻ đa năng được dùng để nạp vào các game online của một số nhà phát hành game như: Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame....cụ thể là chúng được nạp vào các game: Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu âm chân kinh, Ám Hắc Tam Quốc, Tuyệt Tác Tu Tiên, BangBang Online, Giang Hồ Vấn Kiếm,Touch Online, Chiến Binh CS…

Ngoài ra chúng ta còn có thể dùng thẻ Bit làm công cụ thanh toán online rất tiện lợi, thậm chí bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ Bit lấy tiền mặt hoặc đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile,….để lấy thẻ điện thoại nạp tiền cho dế yêu.

Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone được, tuy nhiên bạn cần lựa chọn 1 website thu mua thẻ cào uy tín cung cấp dịch vụ này. Trong bài viết này, Thecaonhanh.com xin chia sẻ đến bạn đọc cách đổi thẻ Bit lấy thẻ Vinaphone tại website uy tín Napthe365.com. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì hãy cùng tham khảo để áp dụng ngay nhé!

doi-the-bit-sang-the-vinaphone

Đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone nhanh chóng, tiện lợi

Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone tại Napthe365.com

Để đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone tại Napthe365.com, bạn cần đăng ký 1 tài khoản thành viên bằng email sau đó đăng nhập vào hệ thống và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp thẻ Bit vào hệ thống thông qua ô “đổi thẻ cào thành tiền”

- Lựa chọn nhà cung cấp: Bit

- Nhập số serial

- Nhận mã số thẻ cào

>> Đổi thẻ ngay và hoàn tất giao dịch. Tiền đổi thẻ Bit sẽ ngay lập tức được cộng vào tài khoản napthe365 của bạn. Lúc này bạn có thể kiểm tra ở tổng tiền hoặc lịch sử giao dịch để thấy số dư.

Bước 2: Dùng số dư có được khi vừa đổi thẻ Bit để mua thẻ Vinaphone tại mục ‘mua mã thẻ’

- Chọn nhà mạng: Vinaphone

- Nhập mệnh giá thẻ Vinaphone cần mua

- Nhập số lượng thẻ cần mua

- Nhập email nhận mã thẻ

>> Mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch.

Sau khi thực hiện mua thẻ thành công, mã thẻ & số serial của thẻ Vinaphone vừa mua sẽ được gửi về email của bạn. Bạn hãy check mail để nhận mã thẻ và số seri thẻ cào Vinaphone nhé.

>>> Tham khảo thêm cách mua thẻ cào Vinaphone tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vinaphone-online-287.html

Vậy là chỉ với 2 bước cực đơn giản là bạn đã nhanh chóng đổi thẻ Bit sang thẻ Vinaphone rồi. Nếu như bạn đang có nhu cầu đổi thẻ Bit hay đổi bất kỳ 1 loại thẻ cào nào khác thì hãy đến ngay với Napthe365.com để trải nghiệm dịch vụ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của website này.

Bài viết liên quan