logo
Trang chủ / Tin tức / Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

time

2018-03-26

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

time

2018-03-26

Gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone là một gói cước vô cùng hấp dẫn của nhà mạng cung cấp cho các khách hàng của mình.Với gói cước này khách hàng sẽ không còn phải lo lắng tốn kém chi phí khi truy cập mạng internet nữa.Thế nhưng có khá nhiều khách hàng hiện nay vẫn chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này. Cụ thể về gói cước ra sao những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Thông tin hấp dẫn về gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

Sau khi khách hàng đăng ký thành công gói cước 3M70 Mobifone này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 5.4Gb dung lượng data tuy nhiên là sử dụng trong vòng 90 ngày. Đây là một gói cước ưu đãi khá hấp dẫn áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng nhiều và kéo dài.

goi-cuoc-uu-dai-3m70-cua-mobifone-1

gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

Tuy nhiên mức ưu đãi sẽ không được cộng ngay một lần sau khi đăng ký thành công, mà được cộng dồn vào từng tháng, mỗi tháng 1.8GB dung lượng data. Với mức ưu đãi này các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng nếu như mình sử dụng quá mất kiểm soát và tốn kém chi phí. Phạm vi áp dụng gói cước này là toàn quốc tuy nhiên chỉ những thuê bao nào nhận được tin nhắn ưu đãi của nhà mạng thì mới được đăng ký gói cước này. Khách hàng khi không nhận được tin nhắn có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone để tra cứu thông tin.

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ 4g viettel để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết hãy click vào đường link ngay nhé bạn. 

Hướng dẫn cách đăng ký nhanh gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước ưu đãi náy thì chỉ cần tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp như sau  để đăng ký đó là :

ON 3M70 gửi về  9084

+Cước phí tin nhắn sms : miễn phí.

+Giá đăng ký gói cước ưu đãi : 210.000 đồng/ lần đăng ký /chu kỳ sử dụng.

+Thời hạn sử dụng gói cước ưu đãi : 90 ngày bắt đầu từ khi gói cước được đăng ký thành công.

+Một số lưu ý khách hàng cần nhớ trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước này :

-Cước phí được trừ 1 lần vào tài khoản chính của khách hàng sau khi đăng ký thành công. Vậy nên tại thời điểm đăng ký các bạn cần đảm bảo rằng tài khoản chính của mình có đủ để trả cước phí.

-Hệ thống sẽ gia hạn tự động chu kỳ sử dụng tiếp theo cho thuê bao nếu như sau khi kết thúc chu kỳ cũ bạn còn đủ tiền trong tài khoản và không thực hiện lệnh hủy.

Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobifone chỉ sau một vài thao tác . Click ngay để không bỏ lỡ những thông tin thú vị bạn nhé. 

goi-cuoc-uu-dai-3m70-cua-mobifone

gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng cách đăng ký gói cước ưu đãi 3M70 của Mobifone rất đơn giản., Nếu như bạn là thuê bao nằm trong danh sách được nhận ưu đãi thì không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước và có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ.

Mang 4g vinaphone đang là dịch vụ nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Chi tiết hãy click link dẫn. 

Bài viết liên quan