logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh chóng nhất

Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh chóng nhất

time

2017-08-26

Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh chóng nhất

time

2017-08-26

Hướng dẫn kiểm tra chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh chóng, đơn giản.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobifone chắc hẳn rằng có rất nhiều khách hàng quan tâm những chương trình khuyến mãi được nhà mạng này triển khai. Thế nhưng không phải tin khuyến mãi nào của Mobifone thuê bao của bạn cũng nhận được. Để khắc phục được tình trạng này, hôm nay Thecaonhanh.com sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chương trình khuyến mãi của Mobifone để bạn không bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi hấp dẫn mà nhà mạng dành tặng.

Hiện nay, nhà mạng Mobifone có rất nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như: khuyến mãi nạp thẻ cào; khuyến mãi đăng ký các gói cước 3g ngày hay các chương trình khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone, nhắn tin miễn phí và còn vô số các dịch vụ khác được khuyến mãi theo từng thời điểm khác nhau. Tương ứng với mỗi chương trình khuyến mãi Mobifone sẽ có cú pháp kiểm tra riêng. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ các cú pháp kiểm tra này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng tìm nhiểu nhé!

kiem-tra-chuong-trinh-khuyen-mai-mobifone

Hướng dẫn kiểm tra chi tiết chương trình khuyến mãi của Mobifone

Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone

1. Kiểm tra chương trình khuyến mãi nạp thẻ

Đây là chương trình khuyến mãi nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhất. Bởi lẽ thông tin khuyến mãi này sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ cơ hội nạp năng lượng trúng dịp hưởng ưu đãi 50%. Có nhiều trường hợp khách hàng đã chặn tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng hoặc chưa nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình thì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi hay không thông qua cú pháp USSD:

– Từ bàn phím di động, bạn bấm *901*3# OK (hoặc bấm phím gọi).

– Soạn tin nhắn theo mẫu: KMNT gửi 901.

2. Kiểm tra khuyến mãi định kỳ hàng tháng.

Một số thuê bao Mobifone thường có nhu cầu kiểm tra khuyến mãi định kỳ hàng tháng như: khuyến mãi mà thuê bao đang được hưởng, ngày sẽ cộng khuyến mãi tiếp theo là bao giờ, ngày cộng khuyến mãi gần nhất là khi nào, thông tin về tài khoản khuyến mãi được cộng, v.v…

Để kiểm tra những thông tin khuyến mãi trên thì bạn thực hiện cú pháp trên bàn phím như sau: *901*4*5# và bấm phím gọi, hệ thống sẽ có thông tin chính xác về cho quý khách.

kiem-tra-chuong-trinh-khuyen-mai-mobifone

Kiểm tra khuyến mãi Mobifone nhanh chóng, đơn giản

3. Kiểm tra các gói khuyến mãi được đăng ký.

Để biết thuê bao đang sử dụng có đăng ký được chương trình khuyến mãi gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng Mobifone hay đăng ký 3G Mobifone…,hay không để kịp thời đăng ký nhận ưu đãi giúp tiết kiệm tối đa chi phí, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 (200đ/SMS) để tra cứu.

4. Kiểm tra khuyến mãi Mobifone tại website Napthe365.com

Ngoài cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền, nạp tiền điện thoại & mua thẻ cào online thì Napthe365.com còn luôn cập nhật những thông tin khuyến mãi nhanh nhất và sớm nhất đến người dùng di động. Do đó nếu bạn muốn kiểm tra thông tin khuyến mãi Mobifone hay bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến dịch vụ di động thì đều có thể ghé đến website để cập nhật nhanh nhất.

Như vậy, với những thông tin chi tiết về cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone dành tặng cho mỗi thuê bao, các bạn đã biết lựa chọn cho mình cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone nhanh nhất rồi đúng không nào. Mọi thông tin cần hỗ trợ trong quá trình tra cứu, bạn hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để được giúp đỡ nhé.

Chúc các bạn 1 ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.

Bài viết liên quan