logo
Trang chủ / Tin tức / Cách tạo gói cước cá nhân My Vinaphone cho thuê bao trả trước

Cách tạo gói cước cá nhân My Vinaphone cho thuê bao trả trước

time

2017-10-03

Cách tạo gói cước cá nhân My Vinaphone cho thuê bao trả trước

time

2017-10-03

Tạo gói cước cá nhân My Vinaphone với những tối ưu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng di động của các thuê bao trả trước

Nhằm cắt giảm tối đa chi phí tiêu dùng, nhiều bạn di dộng thường tìm đến các gói cước khuyến mãi từ nhà mạng. Tuy nhiên đây thường là các gói cước chỉ giới hạn và dành riêng cho các thuê bao theo danh sách, mặt khác những lợi ích từ gói không phải lúc nào cũng phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, Vinaphone đã phát triển tính năng tạo gói cước cá nhân trên ứng dụng My Vinaphone nhằm mang đến cho bạn một sự lựa chọn ưu đãi nhất.

Được thiết kế dành riêng cho các thuê bao Vinaphone trả trước, tính năng tạo gói cước cá nhân  My Vinaphone sẽ giúp bạn tự tạo một gói ưu đãi dành riêng mình với những tùy chỉnh và tùy chọn các nội dụng ưu đãi về chu kỳ, phút gọi, số tin nhắn SMS và data 3G Vina theo ý muốn của bạn. Với sự bổ sung kịp thời này, bạn đã có thể yên tâm yên tâm liên lạc, sử dụng dịch vụ cùng mức phí tiết kiệm nhất.

Cách tạo gói cước cá nhân My Vinaphone:

Là một ứng dụng được phát hành miễn phí dành cho các bạn sử dụng thiết bị Smartphone, My Vinaphone sẽ giúp người dùng chủ động quản lý cước dịch vụ của mình một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, một tính năng vô cùng hữu ích trên ứng dụng này là cho phép các thuê bao trả trước tự tạo một gói cước cá nhân theo nhu cầu sử dụng. Với tính năng độc đáo này, bạn đã có thể quên các gói cước từ nhà mạng đi, để tạo cho mình một gói cước phù hợp nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ mobifone dễ dàng chỉ sau một vài bước: https://muathe24h.vn/ma-the/dien-thoai

cach-tao-goi-cuoc-ca-nhan-voi-my-vinaphone

Cách tạo gói cước cá nhân My Vinaphone cho thuê bao trả trước

Cách tạo gói cước với My Vinaphone cụ thể như sau:

– Bạn cần mở ứng dụng My Vinaphone trên Smartphone và đăng nhập bằng số thuê bao cá nhân.

–  Ở mục “Gói cước – Dịch vụ GTGT” bạn vui lòng nhấp vào biểu tượng “Tạo gói cước cá nhân” là bạn có thể bắt đầu tạo gói cước cá nhân My Vinaphone.

– Khi giao diện được hiện lên, bạn bắt đầu tùy chọn, chỉnh sửa các nội dung trên gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

– Sau khi tạo xong các ưu đãi, số tiền mà bạn phải trả khi dùng gói cước cùng với số tiền nếu không dùng gói hiện rõ. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn tự gia hạn hoặc sử dụng trong 01 chu kỳ bằng cách đánh dấu hay không đánh dấu vào ô “Tự động gia hạn”.

– Khi hoàn tất các bước trên, bạn bấm “Đăng ký”, gói cước cá nhân sẽ được kích hoạt thành công trên thuê bao của bạn, đồng thời cước phí gói sẽ được trừ vào tài khoản chính.

Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ nạp tiền điện thoại online Viettel chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-online-viettel-8423.html

Những lợi ích hấp dẫn từ việc tạo gói cước cá nhân My Vinaphone:

– Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi liên lạc thông qua việc tạo gói cước, cụ thể:

+ Cước phí thoại: Gọi nội mạng: 400 đồng/phút và gọi ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút.

+ Cước phí SMS: Nhắn tin nội mạng: 120 đồng/sms và nhắn tin ngoại mạng chỉ 220 đồng/sms.

– Bạn có thể tùy chọn chu kỳ, nội dung ưu đãi hoặc tính năng gói sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

– Không còn bị phụ thuộc vào các gói khuyến mãi từ nhà mạng, đồng thời, bạn cũng dễ dàng quản lý tiêu dùng cũng như tài khoản thuê bao.

Nếu bạn có nhu cầu nạp tiền điện thoại Vietnamobile có thể tham khảo ngay tại đây:  https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietnamobile-8382.html

Với những hướng dẫn chi tiết trên, hi vọng đủ để bạn có thể yên tâm tạo cho mình một gói cước ưng ý thông qua My Vinaphone mỗi khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, ứng dụng My Vinaphone còn có rất nhiều những tiện ích hữu dụng khác như: tra lịch sử cuộc gọi, thanh toán cước, xem thông tin tài khoản, …. chính vì thế bạn đừng bỏ qua nhé.

Như vậy với những ưu đãi trên hy vọng bạn sẽ tạo thành công một gói cước cá nhân My Vinaphone mà không lo về chi phí nữa.

 

Bài viết liên quan