logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách tìm số seri thẻ Vinaphone khi còn thông tin mã thẻ

Cách tìm số seri thẻ Vinaphone khi còn thông tin mã thẻ

time

2017-09-07

Cách tìm số seri thẻ Vinaphone khi còn thông tin mã thẻ

time

2017-09-07

Hướng dẫn tìm số seri thẻ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng, chính xác nhất.

Trong khi mua và sử dụng thẻ cào giấy Vinaphone thì đã có không ít trường hợp người dùng lỡ tay làm rách, làm ướt chiếc thẻ cào nên đã không còn thông tin seri thẻ nữa. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các thuê bao Vinaphone cách tìm số seri thẻ Vinaphone khi bạn không may làm thẻ bị rách, bị ướt, bị mất số hoặc quên không lưu lại seri thẻ nạp. Mời bạn đọc cùng tham khảo và chia sẻ cách tìm số seri thẻ vinaphone vô cùng hữu ích này đến người thân, bạn bè để họ có thể áp dụng khi gặp những tình huống này và lấy lại được số seri thẻ nhanh nhất nhé!

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua thẻ Vietcombank https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-8383.html

tim-so-seri-the-vinaphone

Cách lấy lại số seri thẻ Vinaphone nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách tìm số seri thẻ Vinaphone khi không còn thông tin mã thẻ

Thông thường người dùng có nhu cầu tìm số seri thẻ Vinaphone là bởi vì họ cần đến thông tin số serial để nạp tiền cho tài khoản game hoặc cần đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt,…. Khi họ làm mất hoặc quên không lưu lại số seri thẻ nạp Vinaphone nên dẫn đến không thể nạp tiền vào tài khoản game hoặc thực hiện giao dịch đổi thẻ Vinaphone thành công được. Để tìm số seri thẻ Vinaphone thì rất đơn giản, các bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18008191 để được tổng đài viên hỗ trợ lấy lại thông tin này.

Việc tìm lại số seri thẻ Vinaphone là vô cùng quan trọng và cần thiết cho những đối tượng khách hàng thường xuyên cần dùng thẻ Vinaphone để thanh toán các dịch vụ trực tuyến như: nạp tiền game online, mua sắm online bằng thẻ cào, nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng,….

So với việc tìm mã thẻ nạp tiền Vinaphone là bạn phải ra tận điểm giao dịch Vinaphone mới có thể lấy lại được thì cách lấy lại số seri thẻ Vinaphone dễ dàng hơn nhiều, bạn chỉ cần lưu lại chính xác mã số thẻ nạp là sẽ lấy lại được seri thẻ Vinaphone nhanh chóng, chính xác

Như vậy, nếu không may bị mất thông tin seri thẻ Vinaphone, các bạn hãy làm theo hướng dẫn trên để nhanh chóng tìm seri thẻ Vinaphone và sử dụng thẻ nạp hiệu quả. Để phòng tránh tối đa tình trạng làm mất seri hay mã số thẻ nạp, các bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng thẻ cào & nhớ lưu lại đầy đủ các thông tin về thẻ cào đó.

Ngoài ra, thay vì mua thẻ cào Vinaphone dạng giấy dễ gặp nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng, bạn hãy chuyển sang mua thẻ cào online trên các website bán thẻ cào trực tuyến, tất cả thông tin về seri & mã thẻ sẽ được gửi về email nên khi bạn cần tìm lại thông tin này sẽ rất dễ dàng và chính xác.

Chúc các bạn tìm số seri thẻ Vinaphone chính xác để sử dụng hiệu quả trong các giao dịch trực tuyến.

Hãy truy c p vào Muathe24h.com đ s d ng d ch v thanh toán tr c tuy ế n đ có nhi u chi ế t kh u nh https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

Bài viết liên quan