logo
Trang chủ / Tin tức / Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone qua đầu số 9084

Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone qua đầu số 9084

time

2017-11-27

Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone qua đầu số 9084

time

2017-11-27

Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận ngay 600Mb data để thoải mái đọc báo, nhắn tin, nghe nhạc,…mỗi ngày với cước phí ưu đãi nhất.

dang-ky-goi-cuoc-3g-mobifone

Nhà mạng Mobifone mang rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến người dùng di động bằng việc triển khai rất nhiều gói cước tiện ích hấp dẫn. Một trong số đó là gói cước 3G MIU Mobifone, khi đăng ký gói gói cước MIU Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận ngay ưu đãi 600Mb data để truy cập internet tốc độ cao mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách đăng ký 3G MIU Mobifone qua đầu số 9084

Với các thuê bao di động sinh viên thì việc thường xuyên truy cập internet tốc độ cao là nhu cầu được rất nhiều người dùng quan tâm. Với gói cước 3G MIU Mobifone với ưu đãi khá cao và cước phí cực rẻ sẽ là cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm mạng internet tốc độ cao mỗi ngày.

Theo đó, các thuê bao di động đang triển khai gói cước MIU dành riêng cho thuê bao di động. Để nhận tham gia vào gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký gói cước như sau:

Soạn: DKV MIU gửi 9084.

Khi đăng ký thàng công gói cước 3G sinh viên Mobifone bạn sẽ nhận được những ưu đãi 600Mb data này bạn sẽ dùng trọn gói trong 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công.

Cùng tham khảo cách mua thẻ điện thoại viettel online mới nhất được Mua thẻ điện thoại Muathe24h.vn mang lại dành cho quý khách

dang-ky-goi-cuoc-3g-mobifone

Thông tin chi tiết về các gói 3G MIU Mobifone

Các thuê bao khi đăng ký gói cước 3G cho sinh viên Mobifone thuê bao của bạn phải là thuê bao sinh viên. Nếu thuê bao di động thuộc đối tượng đăng ký mà chưa sử dụng sim sinh viên thì có thể mang chứng minh thư nhân dân đến các trung tâm giao dịch của nhà mạng để được hòa mạng mới sim sinh viên.

Cước phí đăng ký các gói 3G sinh viên  sẽ được trừ vào tài khoản chính, do đó thuê bao di động cần đảm bảo tài khoản của bạn trên 50.000đ để đăng ký gói cước.

Gói 3G MIU là gói 3G Mobifone trọn gói do đó khi sử dụng sẽ không tính phí phát sinh dung lượng gói. Theo đó, khi sử dụng hết dung lượng gói cước nhà mạng sẽ hạ băng thông.

Bên cạnh gói cước MIU Mobifone nhà mạng cũng đã triển khai đến các thuê bao di động một số gói cước 3G Mobifone dành cho các thuê bao di động sinh viên. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm thì bạn có thể đăng ký thêm một số gói cước sau.

  • Gói cước ZING: miễn phí truy cập zing, cú pháp đăng ký: DKV ZING gửi 9084, giá cước: 15.000đ, thời hạn sử dụng: 30 ngày 
  • Gói cước M10: Tặng 50MB, cú pháp đăng ký: DKV M10 gửi 9084, cước phí: 10.000đ, thời hạn sử dụng: 30 ngày                
  • Gói cước M25: Tặng 150MB, cú pháp đăng ký: DKV M25 gửi 9084, cước phí: 25.000đ, thời hạn sử dụng 30 ngày.      
  • Gói cước M50: Tặng 450Mb, cú pháp đăng ký: DKV M50 gửi 9084, cước phí: 50.000đ, thời hạn sử dụng 30 ngày.

Với những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 3G MIU Mobifone mang lại, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone thành công và thỏa sức truy cập internet tốc độ cao thoải mái đọc báo, lướt web,…mỗi ngày với cước phí rẻ nhất.

>> Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Bài viết liên quan