logo
Trang chủ / Tin tức / Đăng ký gói cước DC200 của Viettel siêu nhanh chóng

Đăng ký gói cước DC200 của Viettel siêu nhanh chóng

time

2018-03-02

Đăng ký gói cước DC200 của Viettel siêu nhanh chóng

time

2018-03-02

Hiện nay nhà mạng Viettel rất quan tâm đến nhóm đối tượng sử dụng sim Dcom 3G.  Chính vì thế mà có nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ thêm cho quá trình truy cập mạng của những khách hàng này. Trong số đó gói cước DC200 của Viettel là gói cước có hỗ trợ cho khách hàng khá nhiều trong quá trình sử dụng. Cụ thể và chi tiết về gói cước này ra sao chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu ưu đãi từ gói cước DC200 của Viettel

Với cước phí đăng ký là 200.000 đồng khách hàng sẽ được nhận 3GB data miễn phí để truy cập mạng.  Phạm vi áp dụng gói cước này là toàn quốc, nhưng đối tượng được áp dụng chỉ dành cho những thuê bao Dcom 3G của nhà mạng. Các thuê bao di động bình thường thì nên tham khảo các gói cước ưu đãi khác để đăng ký giúp tiết kiệm chi phí.

goi-cuoc-dc200-cua-viettel-1

gói cước DC200 của Viettel

Với mức ưu đãi này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình truy cập mạng internet. Nếu như bạn là một thuê bao có nhu cầu truy cập mạng ở mức trung bình thì nên tham khảo và đăng ký gói cước này.

Cách đăng ký nhanh gói cước DC200 của Viettel ưu đãi

Nếu như bạn là thuê bao Dcom 3G và muốn sử dụng gói cước này thì có thể nhanh tay đăng ký bằng cú pháp tin nhắn :

DC200 gửi tới 191

+Giá gói cước ưu đãi : 200.000 đồng/ lần đăng ký.

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới đầu số 191 : Miễn phí.

+Chu kỳ sử dụng của gói cước ưu đãi :  

-Với khách hàng đăng ký gói cước từ ngày 01 đến  ngày 20 của tháng : Cước phí sẽ là 200.000 đồng cước phí và data được cộng là 3GB ( và chu kỳ sử dụng là 30 ngày )

- Với khách hàng đăng ký gói cước từ ngày 21 đến  ngày 30 của tháng : Cước phí sẽ là 100.000 đồng cước phí và data được cộng là 1.5GB ( và chu kỳ sử dụng là 15 ngày )

Cách tính cước phí và chu kỳ của gói cước này khá độc đáo, chính vì thế thuê bao cần theo dõi ngày đăng ký để kiểm tra xem ưu đãi cộng vào đã đúng chưa. Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng sau khi đăng ký thành công gói cước.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng nên khách hàng không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại khi có nhu cầu sử dụng tiếp.

goi-cuoc-dc200-cua-viettel

gói cước DC200 của Viettel

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng việc đăng ký và sử dụng gói cước DC200 của Viettel mang lại khá nhiều ưu đãi cho khách hàng khi phát sinh nhu cầu truy cập mạng mà đang sử dụng sim Dcom 3G. Hy vọng gói cước này sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng mỗi khi có nhu cầu.

Bài viết liên quan