logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

Đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

time

2017-09-01

Đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

time

2017-09-01

Cách đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại nhanh chóng, đơn giản giúp bạn trải nghiệm công nghệ mạng 4G trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Nếu như trước đây chỉ cần kết nối mạng 3G Mobifone trên điện thoại thì các thuê bao Mobifone đã có thể trải nghiệm truy cập internet nhanh chóng, dễ dàng để xem phim, lướt web, chơi game hay truy cập các website thu mua thẻ cào trực tuyến,… nhanh chóng, dễ dàng

Và cho đến nay, đã xuất hiện công nghệ mạng 4G và được phủ sóng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam đem đến cho người dùng cơ hội tiếp cận với công nghệ mạng tiên tiến nhất, có tốc độ nhanh gấp 5 – 7 lần mạng 3G trước đây.

Ngay từ khi mạng 4G Mobifone xuất hiện thì ai ai cũng muốn đăng ký 4G Mobifone để được trải nghiệm cảm giác lướt web trên băng tần cao nhất. Tuy nhiên, để được trải nghiệm 4G thì bạn cần phải đăng ký 4G Mobifone cho dế yêu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ chi tiết nhé.

dang-ky-4g-mobifone-cho-dien-thoai

Đăng ký 4G Mobifone nhanh chóng tại các địa điểm giao dịch Mobifone

>> Xem thêm: Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh chóng nhất​

Hướng dẫn đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại nhanh chóng, đơn giản

Để đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại nhanh chóng, đơn giản nhất, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tìm địa điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone

Bạn hãy tìm các phòng hoặc cửa hàng giao dịch Mobifone gần nơi bạn sinh sống mà làm việc nhất để đến đó và làm thủ tục đăng ký 4G. Nếu bạn không biết điểm giao dịch nào gần bạn thì hãy gọi điện lên số tổng đài 9090 để được tổng đài viên hướng dẫn cụ thể.

Bước 2: Làm thủ tục đăng ký 4G Mobifone

- Trước khi đi đến điểm giao dịch để làm thủ tục chuyển đổi, bạn nhớ mang theo Sim mà bạn đang muốn chuyển đổi, CMT, và thiết bị di động có kết nối 4G LTE.

- Tất cả mọi giao dịch chuyển đổi đều được miễn phí nên bạn không phải lo lắng về cước phí chuyển đổi.

- Phí sử dụng dịch vụ 4G Mobifone bằng với cước phí sử dụng 3G hiện tại.

Phạm vi sử dụng mạng 4G Mobifone

Hiện tại nhà mạng Mobifone vẫn đang trong quá trình thử nghiệm công nghệ mạng 4G tại 3 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Do đó chỉ những thuê bao đang sinh sống tại các địa điểm này mới có thể đăng ký và sử dụng

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng ký mạng 4G Mobifone cho điện thoại mà các thuê bao Mobifone có thể tham khảo và áp dụng. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi kết nối mạng 4G Mobifone trên dế yêu của mình!

Bài viết liên quan