logo
Trang chủ / Tin tức / Đăng ký nhanh gói cước 3M70 Mobifone hưởng 1,8Gb/tháng

Đăng ký nhanh gói cước 3M70 Mobifone hưởng 1,8Gb/tháng

time

2017-10-27

Đăng ký nhanh gói cước 3M70 Mobifone hưởng 1,8Gb/tháng

time

2017-10-27

Gói cước 3M70 Mobifone một trong những gói cước có chu kỳ dài của Mobifone với ưu đãi cực khủng về dung lượng lên đến 1,8Gb/tháng

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng mạng 3G thì những gói cước sử dụng cả tháng, những gói cước có chu kỳ dài sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Vì cùng là gói cước theo tháng như gói M70 nhưng gói 3M70 sử dụng trong 3 tháng lại có ưu đãi hấp dẫn hơn hẳn. Các thuê bao cũng chỉ trả số tiền bình quân là 70.000 đồng mỗi tháng lại nhận về ưu đãi data nhiều hơn. Chính vì vậy các thuê bao cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước với 3 tháng sử dụng.

Lợi ích đăng ký gói cước 3M70 Mobifone

Khi đăng ký gói cước 3M70 các thuê bao của Mobifone sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sau:

- Ưu đãi đăng ký này dành cho các thuê bao trả trước và cả trả sau của Mobifone. Khi thuê bao thực hiện đăng ký thì chí mất cước phí 1 lần và sử dụng cho 3 tháng. Cụ thể là thuê bao trả trước sẽ trả cước phí và trừ tiền ngay khi đăng ký thành công gói cước, đối với thuê bao trả sau cước phí sẽ được tính khi thực hiện thanh toán cước phí trong tháng đầu tiên đăng ký.

- Các thuê bao sẽ tiết kiệm được tiền cho các chi phí sinh hoạt khác vì không phải thanh toán cước 3G hàng tháng nữa. Nhu cầu nạp thẻ từ đó cũng được ít hơn hoặc dùng để đăng ký sử dụng thêm những gói gọi điện hấp dẫn để tiết kiệm cước phí.

- Thuê bao sẽ nhận về nhiều hơn lên đến 200Mb mỗi tháng so với gói cước M70 đăng ký trong 1 tháng có dung lượng là 1,6Gb. Chi phí cho mỗi tháng vẫn không đổi chỉ là 70.000 đồng/tháng.

>> Để đăng ký thành công gói cước 3M70 Mobifone, hãy nhanh chóng nạp tiền điện thoại Vpbank giá rẻ tiện lợi

goi-cuoc-3m70-mobifone

Đăng ký nhanh gói cước 3M70 Mobifone hưởng 1,8Gb/tháng

Cách đăng ký gói cước 3M70 Mobifone

Để có thể được hưởng tất cả những lợi ích trên việc không thể thiếu chính là các thuê bao cần thực hiện đăng ký với cú pháp đơn giản:

DKV 3M70 gửi 9084

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công gói cước 3M70 với cước phí là 210.000 đồng cho 3 tháng sử dụng.

Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên thực hiện thao tác: KT DATA gửi 999 để quản lý tốt dung lượng gói cước còn lại hay để kiểm tra ngay lần đầu tiên xem mình đã đăng ký thành công hay chưa nhé.

Khi hết dung lượng bạn sẽ không lo gói cước phát sinh chi phí vì sẽ được tự động ngắt kết nối. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa và thời gian sử dụng cũng gần hết bạn có thể thực hiện cú pháp hủy: HUY 3M70 gửi 999.

Hy vọng với những thông tin chi tiết nhất về gói cước 3M70 Mobifone các thuê bao dễ dàng đăng ký nhanh và tận hưởng những lợi ích thiết thực của gói cước.

>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại agribank giá siêu rẻ nhất

Bài viết liên quan