logo
Trang chủ / Tin tức / Đăng ký nhanh gói cước DP600 Mobifone hưởng trọn ưu đãi khủng!

Đăng ký nhanh gói cước DP600 Mobifone hưởng trọn ưu đãi khủng!

time

2017-10-28

Đăng ký nhanh gói cước DP600 Mobifone hưởng trọn ưu đãi khủng!

time

2017-10-28

Gói cước DP600 Mobifone – gói cước 3 trong 1 dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng data 3G và đàm thoại ở mức cao ở chất lượng tốt nhất

Nếu như bạn cần một gói cước được tích hợp đầy đủ tính năng 3G, nghe gọi và nhắn tin ở mức thường xuyên thì đây hẳn là gói cước không thể bỏ qua. Quý khách hãy theo dõi thông tin cụ thể và thực hiện đăng ký ngay để hưởng trọn vẹn những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhé.

Nội dung gói cước DP600 Mobifone ưu đãi khủng

Gói cước DP600 có nội dung cụ thể như sau:

+ Gói cước có chu kỳ sử dụng mạng với dung lượng lên đến 9GB trong 1 tháng.

+ Tặng 600 phút gọi khi sử dụng gọi nội mạng.

+ Tặng 600 tin nhắn nội mạng.

+ Gói cước DP600 Mobifone dành cho các thuê bao trong danh sách đồng thời nhận được tin nhắn tham gia khuyến mãi của nhà mạng. Thuê bao có thể thực hiện kiểm tra theo cú pháp: KT DSDP gửi 999

+ Khi đăng ký sử dụng gói cước ở lần đầu thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ mEnglish, dịch vụ Like1, có cơ hội hưởng gói YT30, FB30 miễn phí. Ở chu kỳ thứ 2 thì sẽ được gia hạn nếu đủ điều kiện.

+ Gói cước có cước phí 600.000đ sử dụng trong 30 ngày.

Nếu như thuê bao của bạn đủ điều kiện đăng ký thì có thể thực hiện đăng ký với cú pháp là:

DKV DP600 gửi 9084

Cước phí khi nhắn đến tổng đài 9084 là hoàn toàn miễn phí nên ngoài cước phí gói cước thuê bao sẽ không lo mất thêm chi phí nào khác nhé.

goi-cuoc-dp600-mobifone

Đăng ký nhanh gói cước DP600 Mobifone hưởng trọn ưu đãi khủng!

Lưu ý sử dụng gói cước DP600 Mobifone

- Đăng ký thành công gói cước DP600 thuê bao khởi động lại trên thiết bị của mình để cập nhật các ưu đãi khủng nhé. Đối với thuê bao đăng ký lần đầu gói cước sẽ có chu kỳ là 90 ngày, từ các lần tiếp theo sẽ có chu kỳ 30 ngày.

- Đây là gói cước dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng luôn ở mức cao nhất với lưu lượng ưu đãi khủng. Với gói cước này thuê bao sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng di động nói chung, sử dụng 3G nói riêng.

- Các thuê bao thực hiện kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước với cú pháp: KT DP600 gửi 999.

- Khi sử dụng hết các ưu đãi thì cước phí phát sinh sẽ được tính theo quy định.

- Hết 9Gb ưu đãi hệ thống sẽ tự ngắt, thuê bao có thể thực hiện đăng ký thêm với gói cước như Nap30. Nếu như nhu cầu của thuê bao thấp hơn thì có thể tham khảo đăng ký gói DP200 Mobifone để sử dụng nhé.

Với những thông tin chi tiết trên thuê bao có thể thực hiện đăng ký nhanh gói cước DP600 Mobifone để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan