logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Đâu là trang web mua thẻ cào giá rẻ nhất hiện nay

Đâu là trang web mua thẻ cào giá rẻ nhất hiện nay

time

2018-01-08

Đâu là trang web mua thẻ cào giá rẻ nhất hiện nay

time

2018-01-08

Tìm kiếm trang web mua thẻ cào giá rẻ là việc được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những thuê bao là người thường xuyên liên lạc hoặc giải trí thư giãn cùng các game.

Việc tìm kiếm địa chỉ mua thẻ cào khá quan trọng và cần thiết bởi nếu không lựa chọn địa chỉ chính xác thì bạn rất có thể gặp phải tình trạng tiền mất tật mang. Vậy đâu là trang web mua thẻ cào giá rẻ?  tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

Trang web mua thẻ cào giá rẻ  uy tín nhất trên thị trường hiện nay

+ Hệ thống Banthe247.com  là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Khi tới đây bạn sẽ có cơ hội nhận được tham gia rất nhiều những giao dịch hấp dẫn như: mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, đổi thẻ cào thành tiền,…

trang-web-mua-the-cao-gia-re

trang web mua thẻ cào giá rẻ

+ Hiện tại banthe247.com hỗ trợ thu mua tới 8 loại thẻ cào bao gồm: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,Thẻ Gate, Zing, VTC, garena . Tùy vào mỗi loại thẻ  thì hệ thống sẽ ucng cấp cho khách hàng khi tham gia giao dịch một mức chiết khấu khác nhau.

Mức chiết khấu nhận được trên từng loại thẻ luôn là tốt nhất so với những nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường hiện nay

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại trang web mua thẻ cào giá rẻ banthe247.com

Để tham gia sử dụng các dịch vụ cung cấp tại địa chỉ này thì bạn cần phải thực hiện đầy đủ tất cả những hướng dẫn và yêu cầu từ nhà cung cấp dịch vụ đưa ra.

Trước tiên bạn cần đăng kí tài khoản thành viên trên hệ thống bằng  gmail cá nhân hoặc g+. Sau đó thực hiện tuần tự theo các bước gồm:

+ Bước 1: Đối thẻ thành tiền

Tại giao diện trang web mua thẻ cào giá rẻ cần chọn ngay mục “ mà mình có nhu cầu tham gia giao dịch như: Mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, đổi thẻ cào thành tiền nhanh. Nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu để không bị xảy ra lỗi khi thực hiện giao dịch.

Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

Sau khi thực hiện xong bước 1  đối với trường hợp lựa chọn dịch vụ: đổi thẻ cào thành tiền nhanh. Sau khi tiền được cộng vào tài khoản thành viên bạn có thể lựa chọn thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng để phục vụ nhu cầu của mình..

Để rút tiền thì bạn cần nhanh chóng chọn ngay mục rút tiền nhập lệnh,..chỉ sau vài phút tiền sẽ nhanh chóng được cộng ngay vào tài khoản của bạn.

trang-web-mua-the-cao-gia-re

trang web mua thẻ cào giá rẻ

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ tại trang web mua thẻ cào giá rẻ   banthe247.com

  • Chiết khấu nhận được luôn cao nhất
  • Giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Bảo mật thông tin khách hàng cực cao
  • Giao dịch ổn định, diễn ra nhanh chóng
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo,..

   Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về trang web mua thẻ cào giá rẻ  banthe247.com. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn tham gia giao dịch thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

Bài viết liên quan