logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Địa chỉ thu mua thẻ cào online chiết khấu ưu đãi nhất

Địa chỉ thu mua thẻ cào online chiết khấu ưu đãi nhất

time

2017-08-22

Địa chỉ thu mua thẻ cào online chiết khấu ưu đãi nhất

time

2017-08-22

Địa chỉ nào thu mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game trực tuyến chiết khấu ưu đãi nhất đang là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm.

Hiện nay, mua card dien thoai, thẻ cào game đang được cung cấp và sử dụng phổ biến với chức năng chủ yếu dùng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nạp tiền vào tài khoản game. Tùy vào mỗi nhà mạng sẽ có quy định về mệnh giá và cách thức nạp thẻ khác nhau. Để nạp thẻ vào tài khoản điện thoại, người dùng chỉ cần đến các điểm mua thẻ điện thoại để mua thẻ và sử dụng mã thẻ cào nhưng để nạp tiền vào tài khoản game hay nạp vào các cổng thanh toán thì người dùng cần sử dụng cả mã thẻ cào và số serial. Chi tiết tổng chữ số kí tự trong dãy mã thẻ và tổng chữ số trong dãy số serial từng nhà mạng viễn thông cụ thể như sau:

Viettel: Mã thẻ cào gồm : 13 chữ số, số serial thẻ cào gồm: 11 chữ số

Mobifone: Mã thẻ cào gồm: 12 chữ số, số serial thẻ cào gồm: 15 chữ số

Vinaphone: Mã thẻ cào gồm: 14 chữ số, số serial thẻ cào gồm: 12 hoặc 14 chữ số

Vietnamobile: Mã thẻ cào gồm: 12 chữ số, số serial thẻ cào gồm: 11 chữ số

thu-mua-the-cao-uy-tin

Đổi thẻ cào tại địa chỉ thu mua uy tín nhất

Website thu mua thẻ cào trực tuyến có chiết khấu ưu đãi nhất

Đi liền với sự phát triển nhanh chóng của loại hình thương mại điện tử thì các phương thức thanh toán online, đặc biệt là hình thức thanh toán bằng thẻ cào đã chiếm một phần không nhỏ trong các giao dịch thanh toán mua hàng trực tuyến. Đây là hình thức vô cùng đơn giản và tiện mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Cũng từ đây mà thị trường thu mua thẻ cào ngày càng nở rộ và phát triển mạnh mẽ.

Hiện nay có không ít những địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức chiết khấu khác nhau. Napthe365.com là website cung cấp dịch vụ uy tín với chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng. Nếu bạn có thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… mà không có nhu cầu sử dụng và muốn đổi chúng thành tiền mặt thì có thể tham khảo chiết khấu đổi thẻ hấp dẫn dưới đây để lựa chọn sử dụng dịch vụ nhé.

Viettel: 18.75%

Vinaphone: 18.5%

Mobifone: 18%

Vietnamobile: 19%

Zing: 19%

Gate: 12.5%

Megacard: 11%

BIT: 16%

…..

Ưu điểm tuyệt vời chỉ có tại website thu mua thẻ cào Napthe365.com

Ngoài chiết khấu ưu đãi, Napthe365.com còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực mà không phải website nào cũng đáp ứng được:

- Giao dịch đổi thẻ đơn giản, nhanh chóng. Hệ thống bảo mật an toàn tuyệt đối giúp khách hàng yên tâm đổi thẻ mà không lo sợ bị rò rỉ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng hay bị kẻ xấu đột nhập đánh cắp tài khoản,….

- Thời gian rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ hay lễ tết.

- Tiền về tài khoản ngân hàng chỉ sau 5 phút kể từ thời điểm đặt lệnh rút tiền.

- Hỗ trợ đối soát liên tục, kiểm tra giao dịch, tình trạng thẻ nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất.

- Hỗ trợ tích hợp thanh toán thẻ cào miễn phí cho các website thương mại điện tử. Chiết khấu được hưởng sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều nếu bạn có website và tích hợp thanh toán bằng thẻ cào.

Với những điểm hấp dẫn có 1 không 2 kể trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay Đăng ký tài khoản tại website thu mua thẻ cào trực tuyến Napthe365.com để được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay.

 

 

 

 

Bài viết liên quan