logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Đổi card thành tiền chưa bao giờ dễ đến thế!

Đổi card thành tiền chưa bao giờ dễ đến thế!

time

2017-11-01

Đổi card thành tiền chưa bao giờ dễ đến thế!

time

2017-11-01

Đổi card thành tiền thực hiện trên Napthe365.com thực sự chưa bao giờ dễ đến thế!

Có lẽ chưa bao giờ mà card điện thoại, card game lại trở lên phổ biến như hiện nay. Nếu như card điện thoại thông thường chỉ được dùng để nạp điện thoại không thôi, card game cũng chỉ dùng hỗ trợ cho dùng cho từng game nhất định. Tuy nhiên, với sự phát triển đa dạng và vô cùng phong phú thì những trang web hỗ trợ đổi thẻ cào đã ra đời tiêu biểu như Napthe365.com đã cho phép các loại card hay các thẻ cào đó được đổi qua lại với nhau thậm chí bạn cũng hoàn toàn có thể đổi card thành tiền để rút tiền mặt về.

Nếu như những ai còn xa lại với hình thức này thì có thể tham khảo bài viết sau đây để có thể hiểu rõ hơn về việc đổi card sang tiền thực hiện như thế nào nhé.

doi-card-thanh-tien-1

Đổi card thành tiền chưa bao giờ dễ đến thế!

Cách đổi card thành tiền trên Napthe365.com

Là một trong những trang web hỗ trợ đổi thẻ cào trong đó có thẻ game, thẻ điện thoại ra tiền mặt vô cùng uy tín, thực hiện nhanh chóng thực hiện theo hai bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đổi card

Bạn hãy tiến hành đăng ký trước khi thực hiện đổi card nhé vì trang web chỉ hỗ trợ cho những bạn có tài khoản thành viên trên website mà thôi. Việc này được thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh chóng là bạn sẽ có ngay một tài khoản để sử dụng lâu dài và miễn phí rồi.

Nạp tiền điện thoại qua Vietcombank tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-mobifone-qua-vietcombank-8355.html

Nếu chẳng may bạn bị thoát khỏi quá trình đăng nhập hoặc chưa muốn đăng nhập vào thì bạn cũng có thể thực hiện đổi card thành tiền với link đổi thẻ nhanh được thực hiện vô cùng tiện lợi.

Bạn tìm trên trang chủ dễ dàng tìm thấy đổi thẻ thành tiền nhanh, tại đây bạn sẽ điền địa chỉ email mà mình đăng ký, và các thông tin cần thiết liên quan đến card điện thoại, card game mà mình cần đổi và bấm “Đổi thẻ sang tiền”.

doi-card-thanh-tien

Bước 2: Đăng nhập, thực hiện tạo lệnh rút tiền

Bạn cần thực hiện đăng nhập và cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể dễ dàng tạo lệnh rút tiền thành công. Tại đây để cập nhật tài khoản ngân hàng, sau khi đăng nhập bạn dễ dàng tìm thấy cập nhật “tài khoản ngân hàng” và cần cập nhật đúng thông tin về số tài khoản ngân hàng của mình. Ngay sau đó bạn sẽ vào email để lấy link xác nhận để hoàn tất quá trình cập nhật.

Cuối cùng bạn tìm đến ô RÚT TIỀN để cập nhật số tiền cần rút về với số tiền không dấu, không có ký tự đặc biệt gì.

Như vậy, bạn chỉ cần chờ các kế toán viên chuyển tiền về tài khoản của mình là hoàn tất đổi card sang tiền rồi đó.

Nạp tiền Vinaphone bằng thẻ Vietcombank đơn giản, dễ dàng tại https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-bang-the-vietcombank-8406.html

Lợi ích đổi card thành tiền trên Napthe365.com

Thực hiện đổi card lấy tiền trên Napthe365.com, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Hỗ trợ 10 loại card trong đó có 4 card điện thoại, 6 card game.
  • Mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
  • Hỗ trợ rút tiền mặt với nhiều ngân hàng trong nước và rút về nhanh chóng, hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần.
  • Hỗ trợ tích hợp nhanh chóng 24/7.Khách hàng mua thẻ cào chiết khấu cao tại Muathe24h.vn tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-chiet-khau-cao.html

Qua thông tin chi tiết về đổi card thành tiền thực hiện trên Napthe365.com, bạn sẽ dễ dàng thực hiện một cách vô cùng dễ dàng!

  • Xem thêm dịch vụ mua thẻ cào, đổi card điện thoại  Thecaonhanh.com

Bài viết liên quan