logo
Trang chủ / Việc làm / DOWLOAD mẫu CV kiến trúc sư HOT ở đâu uy tín và chất lượng!

DOWLOAD mẫu CV kiến trúc sư HOT ở đâu uy tín và chất lượng!

time

2019-12-06

DOWLOAD mẫu CV kiến trúc sư HOT ở đâu uy tín và chất lượng!

time

2019-12-06

CV kiến trúc sư – thuộc vào TOP các CV ngành nghề khó viết nhất, bởi nhà tuyển dụng của việc làm này có những tiêu chuẩn khá cao. Và đương nhiên CV xin việc của bạn cũng phải thật sự nổi bật thì mới có thể thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, nội dung viết CV cũng cần phải thể hiện được năng lực cũng như khả năng làm việc của bạn trong đó. Như vậy mới có thể tiếp cận với công việc dễ dàng hơn. Đó là lý do vì sao ứng viên hiện nay thường dành thời gian cũng như công sức tìm hiểu các thông tin về CV xin việc để viết được hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn. Vây nên các bạn cũng đừng bỏ qua bất cứ nội dung nào được chia sẻ dưới đây!

1. Tại sao nên sử dụng và tải CV kiến trúc sư online để gửi cho nhà tuyển dụng?

Như ở trên tôi cũng đã nói về sự khó tính cũng như yêu cầu cao của nhà tuyển dụng trong việc chọn lọc ứng viên rồi, họ rất khắt khe. Những yếu tố như thiết kế, sắp xếp, trình bày đến nội dung đều là cơ sở mà nhà tuyển dụng dựa vào để đưa ra quyết định. Chính vì vậy, dù ít hay nhiều thì trong mẫu CV kiến trúc sư của bạn cũng nên được đầu tư thời gian. Một trong những lý do mà CV viết tay cũng sẽ bị rơi và “dĩ vãng”, và bị ứng viên lãng quên đó là khi viết chữ bằng tay dễ gây ra nhiều lỗi. Có thể là lỗi chính tả, lỗi trình bày, hay chỉ đơn giản là bị nghệch tay. Như vậy thôi là sẽ lại phải viết lại một tờ mới. Đặc biệt là đối với những bạn không viết chữ đẹp và hay sai thì thật là khó rồi.

Tại sao nên sử dụng và tải CV kiến trúc sư online để gửi cho nhà tuyển dụng?

Mặt khác nếu bạn viết CV trực tuyến trên máy tính thì dù bạn có sai ở đâu, nhiều từ thì cũng chỉ cần xóa và sửa một cách dễ dàng. Điều này cũng là lợi thế khá lớn mỗi khi bạn viết CV. Đó là lý do vì sao mà hiện nay xuất hiện khá nhiều địa chỉ cung cấp mẫu CV xin việc. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn nơi uy tín để sử dụng.

2. Download/ Tải CV online miễn phí mà chất lượng ở đâu?

Chúng tôi gợi ý đến bạn địa chỉ Timviec365.vn, tại đây các bạn được cung cấp tính năng tạo và tải CV online free – miễn phí nhanh chóng và hiệu quả. Các mẫu CV xin việc 365 đều được thiết kế dựa theo từng tiêu chuẩn để phù hợp với từng ngành nghề, kể cả những bạn chưa có kinh nghiệm cũng có thể lựa chọn cho mình một mẫu CV thật chuyên nghiệp và tự tin đốn tim nhà tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Các bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng mọi thông tin ứng viên đều được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra trong nội dung của mẫu CV cũng đã có những phần gợi ý, giúp bạn có thể xác định được những phần thông tin nên có trong CV việc làm kiến trúc sư.

 Download/ Tải CV online miễn phí mà chất lượng ở đâu?

Bên cạnh đó, sau khi đã viết xong, các bạn có thể thực hiện “lưu và tải CV” góc phải màn hình thì khi đó nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy được thông tin ứng tuyển của bạn. Đương nhiên họ sẵn sàng liên hệ bạn để mời ứng tuyển vào công ty họ. Như vậy bạn vừa tạo được CV như ý vừa có thêm nguồn việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không hề bị mất một khoản phí nào.

3. Một số lưu ý để tạo CV kiến trúc đạt tiêu chuẩn trong mắt nhà tuyển dụng

3.1. Nắm bắt tâm lý nhà tuyển dụng

Có thể nói đây là một trong những kinh nghiệm vô cùng quý báu được đúc kết lại bởi các chuyên gia, khi bạn nắm bắt được tâm lý của nhà tuyển dụng thì cũng có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với họ hơn. Bởi khi đó bạn sẽ thể hiện được những kỳ vọng cũng như điều mong muốn của họ đối với ứng viên vào trong CV xin việc kiến trúc sư của bạn. Mọi thông tin tuyển dụng tại Timviec365.vn thì đều có những nội dung chi tiết về công việc, như mô tả công việc, yêu cầu, kỹ năng và mức thu nhập. Vậy nên bạn cũng dễ dàng tham khảo được mô tả công việc, hay thậm chí là tìm hiểu cả lĩnh vực, văn hóa của doanh nghiệp đó. Ví dụ bạn đang ứng tuyển vị trí Kiến trúc sư:

Yêu cầu công việc: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho thiết kế như AutoCAD, 3D MAX, Adobe Photoshop, Sketchup,…; Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Có trách nhiệm và siêng năng trong công việc...

Như vậy, trong CV xin việc của bạn đương nhiên cũng sẽ đưa những kỹ năng của mình liên quan đến yêu cầu công việc như đã liệt kê ở trên vào trong CV xin việc. Đương nhiên sẽ chẳng có nhà tuyển dụng nào lại có thể bỏ qua được một ứng viên tài năng như bạn.

Chi tiết công việc: Khảo sát mặt bằng lên layout và concept dự án; Tư vấn thiết kế; Lên phương án/ Triển khai thiết kế; Hoàn thiện bản vẽ thiết kế theo yêu cầu.

Với những nội dung như trên thì trong quá trình viết kinh nghiệm làm việc thực tế thì muốn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Bạn cũng sẽ đề cập đến những kinh nghiệm làm việc. Và lúc này cơ hội việc làm của bạn cũng sẽ nâng cao hơn so với các bạn ứng viên khác.

Một số lưu ý để tạo CV kiến trúc đạt tiêu chuẩn trong mắt nhà tuyển dụng

3.2. Tuân thủ các nguyên tắc viết CV xin việc

Đối với bất cứ một nhà tuyển dụng nào thì họ đều có những tiêu chuẩn cũng như yêu cầu hoàn toàn khác nhau. Nhưng về mặt tiêu chuẩn chung thì các bạn cũng nên nắm được để khi viết CV kiến trúc sư sẽ không còn bị nhầm lẫn hay mắc phải nữa. Điều này cũng không phải là thừa nếu như bạn muốn được làm việc với công việc mà mình mong muốn sớm nhất. Dưới đây là những nguyên tắc đã được ngầm định khi viết CV, các bạn tham khảo nhé!

– Nội dung mạch lạc, liên kết, rõ ràng trong một tờ A4, tốt nhất là chỉ nên một mặt tờ A4.

– Sử dụng font chữ Arial hoặc Times New Roman... và thống nhất một font chữ trong suốt CV. Như vậy CV ngành kiến trúc sư của bạn sẽ ấn tượng và thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng.

– Nội dung kỹ năng, kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí ứng tuyển và nó cần phải thể hiện được khả năng làm việc  hiệu quả cao trong công việc;

– Dành thời gian kiểm tra lại CV xin việc trước khi gửi cho nhà tuyển dụng, để chắc chắn không còn tồn tại lỗi sai nào.

Chúc các bạn tìm được việc làm như mong muốn thông qua việc tải CV kiến truc sư online chuyên nghiệp!

Bài viết liên quan