logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn cách nạp tiền sim ghép Viettel đơn giản nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền sim ghép Viettel đơn giản nhất

time

2017-12-21

Mục lục bài viết

Hướng dẫn cách nạp tiền sim ghép Viettel đơn giản nhất

time

2017-12-21

Hướng khách hàng đến với cách nạp tiền sim ghép Viettel đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với vài bước đơn giản. Nói đến sim ghép, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến phiên bản Iphone lock (bản khóa mạng) của Apple.

Tuy nhiên, Iphone lock bị hạn chế về mặt sử dụng nhà mạng và phải nhờ đến sim ghép để hoạt động. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng cách nạp tiền điện thoại cho sim ghép của Iphone lock.

Cách nạp tiền sim ghép viettel đơn giản

Hiện tại, khi công nghệ phát triển thì nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, Apple hiện đang là thương hiệu vô cùng lớn mạnh trên thế giới. Điều này kèm theo giá cả của dòng điện thoại thông minh Iphone của Apple vô cùng cao và không phải ai cũng đủ kinh tế để mua. Hiểu được điều này, Iphone lock là lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng.

nạp tiền viettel sim ghép

Tuy nhiên, cách thức nạp tiền cho sim ghép của Viettel không phải dễ dàng. Dòng sản phẩm unlock của Iphone thường có 2 dạng: 1 là dùng code, 2 dùng sim ghép (xuất xứ Nhật Bản).

Do đó, khách hàng sẽ không thể sử dụng hình thức nạp tiền bình thường theo cú pháp*100*mã thẻ# và cú pháp kiểm tra tài khoản *101#mà khách hàng thường phải gọi đến tổng đài để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách nạp tiền sim ghép viettel

Do Iphone lock bị khóa bởi các nhà mạng hợp tác với Iphone nên ngoài việc mua mã Code của Iphone để sử dụng sim nhà mạng khác thì khách hàng có thể dùng sim ghép để unlock (mở khóa) Iphone lock với các mức chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Và để giúp khách hàng hiểu hơn về cách nạp tiền cho sim ghép Viettel, khách hàng có thể tiến hành nạp tiền cho sim ghép Viettel bằng cách sửa sau đây:

Sửa lỗi Iphone lock trực tiếp để nạp tiền

Đầu tiên, khách hàng chỉ cần tháo sim ghép của Iphone lock ra sau đó lắp vào Iphone. Khi này, màn hình Iphone sẽ yêu cầu nhập thông tin nhà mạng mà khách hàng sử dụng và đợi giao diện của điện thoại hiển thị tìm kiếm mạng đến khi có sóng.

nạp tiền viettel sim ghép

Khách hàng vào Settings -> Phone:

Trong phần settings: Khách hàng chọn SIM Applications -> carrier select:

Khách hàng chọn nhà mạng cung cấp máy -> WCDMA 3G CARD

Sau đó, khách hàng reset lại điện thoại và tiếp tục vào Settings -> chọn Phone bạn sẽ thấy hiển thị số điện thoại tại mục My Number - > kết thúc.

Khi đã sửa xong, khách hàng chỉ cần tiến hành nạp tiền như bình thường với 3 cách sau đây:

Cách 1: Nạp thẻ cào giấy

Khách hàng tiến hành nạp thẻ cào giấy như bình thường cú pháp đơn giản  như sau:

*100* mã thẻ#.

Cách 2: Nạp thẻ qua tài khoản khác

Khi đã sửa được lỗi cho sim ghép phía trên, khách hàng có thể tiến hành nạp thẻ bằng cách nhờ thuê bao khác theo cú pháp sau đây:

*136* Mật khẩu chuyển tiền * Số điện thoại nhận tiền * số tiền chuyển # OK

Khách hàng có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại không cần thẻ đơn giản và dễ dàng.

Cách 3: Nạp tiền điện thoại online

Khách hàng chỉ cần truy cập Muathe123.vn hoặc Muathe24h.vn để tiến hành nạp mã thẻ cào điện thoại Viettel. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận về chiết khấu khủng lên đến 13%.

Trên đây là 3 cách nạp tiền sim ghép Viettel mà chúng tôi gửi đến cho khách hàng sử dụng Iphone lock. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích cho khách hàng.

Chúc các bạn thành công!

Mục lục bài viết

Bài viết liên quan