logo
Trang chủ / Tin tức / Hướng dẫn cách nhận sim số đẹp Viettel nhanh nhất 2017

Hướng dẫn cách nhận sim số đẹp Viettel nhanh nhất 2017

time

2017-08-24

Hướng dẫn cách nhận sim số đẹp Viettel nhanh nhất 2017

time

2017-08-24

Bình chọn liền tay – Rinh ngay sim số đẹp Viettel là chương trình khuyến mãi được triển khai trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 này. Đây là chương trình ra đời với mong muốn tạo cho người dùng di động một sân chơi thú vị. Chỉ cần nhấn nút bình chọn cho số điện thoại mà mình yêu thích là bạn có thể nhận ngay số đẹp miễn phí.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi Viettel

Chương trình bình chọn liền tay – Rinh ngay số đẹp của Viettel được triển khai trên phạm vi toàn quốc cho tất cả khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một sim số đẹp của Viettel để đảm bảo việc liên lạc và thuận tiện hơn trong công việc thì hãy nhanh tay tham khảo ngay chương trình khuyến mãi bình chọn số đẹp của Viettel. Chỉ cần bạn có một thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là bạn có thể tham gia ngay chương trình.

sim-so-dep-viettel-gia-re

Sim số đẹp Viettel giá rẻ bất ngờ

Bước 1: Bạn nhớ truy cập ngay và website của nhà mạng là www.vietteltelecom.vn

Bước 2: Thực hiện thao tác đăng nhập, có thể đăng nhập bằng tài khoản thuê bao Viettel: bao gồm mobile, homephone, dcom, ADSL, FTTH, NextTV, PSTN, Truyền hình số.

Bước 3: Tiếp đến bạn chọn chương trình “Bình chọn liền tay – Rinh ngay số đẹp” và thực hiện bình chọn cho số điện thoại mà bạn cảm thấy vừa ý nhất trong 10 số mà nhà mạng đề ra.

Có một điều quan trọng chắc chắn sẽ làm nhiều khách hàng hài lòng, đó là chương trình này là chương trình khuyến mãi miễn phí. Vì thế nó càng hấp dẫn mọi người hơn, nên đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu sim số đẹp bạn nhé!

Bình chọn liền tay – Rinh ngay sim số đẹp Viettel

Sau khi bình chọn bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay số đó vì Viettel sẽ thực hiện quay thưởng ngẫu nhiên để tìm ra chủ nhân của số điện thoại đó.

sim-so-dep-viettel-gia-re

Đăng ký nhanh tay để nhận sim số đẹp Viettel

Giải thưởng gồm có tổng cộng là 10 số đẹp được đưa ra bình chọn.

Thông tin chi tiết về chương trình

+ Thời gian triển khai: Đến hết ngày 10/9/2017.

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng của Viettel.

Ngoài ra, để tham gia những trò game thú vị cũng như cập nhật những chường tình khuyến mãi Viettel bạn có thể mua thẻ cào online tại Napthe365.com, vừa an toàn tại nhanh chóng.

Hy vọng những chương trình khuyến mãi này đủ sức hấp dẫn được kể cả những khách hàng khó tính nhất, và mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Chúc bạn sẽ may mắn trở thành người chiến thắng khi tham gia chương trình bình trọn liền tay – Rinh ngay sim số đẹp Viettel. Trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan