logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn cách tìm số seri thẻ cào mobifone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tìm số seri thẻ cào mobifone đơn giản nhất

time

2017-09-08

Hướng dẫn cách tìm số seri thẻ cào mobifone đơn giản nhất

time

2017-09-08

Tìm số seri thẻ cào Mobifone nhanh chóng chỉ với 1 thao tác siêu đơn giản

Hiện nay câu hỏi tìm số seri thẻ cào Mobifone như thế nào đang được đông đảo các thuê bao di động Mobifone quan tâm, bởi lẽ việc tìm số seri thẻ cào Mobifone sẽ giúp họ không bị gián đoạn các giao dịch cần đến thông tin seri, ví dụ như: nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ cào Mobifone, nạp thẻ Mobifone vào các cổng thanh toán online hay thậm chí là đổi thẻ cào thành tiền mặt,….Tất cả những giao dịch này đều cần đến số seri thẻ cào Mobifone mới có thể thực hiện thành công được.

Nếu chỉ đơn thuần sử dụng thẻ cào Mobifone để nạp tiền cho dế yêu thì chúng ta không cần đến số seri thẻ cào Mobifone. Nhưng hiện tại thẻ Mobifone còn được sử dụng cho rất nhiều giao dịch khác nữa mà đa phần những việc đó đều đòi hỏi phải khai báo thông tin seri thẻ.

Trong quá trình mua thẻ cào Mobifone để sử dụng đã có không ít người dùng lỡ làm mất đi thông tin seri in trên thẻ do làm rách thẻ, ướt thẻ,....Vậy thì làm cách nào để tìm số seri thẻ cào Mobifone nhanh chóng nhất? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có đáp án chính xác nhất nhé!

Np tin đin thoi qua techcombank đơn gin nhtti muathe24h https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

tim-so-seri-the-cao-mobifone

Cách tìm số seri thẻ cào Mobifone khi còn thông tin mã số nạp tiền

Thông thường người dùng phát sinh nhu cầu tìm số seri thẻ cào Mobifone thì đều là những khách hàng dùng thông tin thẻ đó để nạp vào tài khoản game hoặc thực hiện giao dịch đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt. Có thể trong quá trình sử dụng họ đã làm mất hoặc quên không lưu lại thông tin seri nên việc tìm lại số seri thẻ cào Mobifone là điều tất yếu.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-tu-the-atm-vao-dien-thoai-7341.html

Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì cũng đừng quá lo lắng bởi cách tìm số seri thẻ cào Mobifone rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi đến đầu số tổng đài 9090 hoặc 18001090 để được nhân viên tổng đài hướng dẫn lấy lại thông tin này.

Như vậy, nếu không may bị mất thông tin seri thẻ Mobifone thì hãy nhanh chóng gọi lên tổng đài để được hỗ trợ. Và để phòng tránh việc đánh mất thông tin seri thẻ cào hay thậm chí là mã số nạp thẻ thì các bạn nên cẩn thận trong quá trình sử dụng. Hãy lưu lại seri và mã thẻ khi mua thẻ để phục vụ cho những lúc cần đến 2 thông tin này.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn mua thẻ Mobifone trực tuyến thay vì mua thẻ cào giấy. Bởi khi mua bằng hình thức này, bạn sẽ được gửi thông tin seri và mã thẻ về email. Do đó việc tìm lại seri thẻ cào Mobifone hay mã thẻ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm số seri thẻ cào Mobifone nhanh chóng, đơn giản & chính xác. Cách bạn hãy bỏ túi ngay bí kíp này để đem ra áp dụng mỗi khi cần thiết nhé!

Bài viết liên quan