logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel trên điện thoại

Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel trên điện thoại

time

2017-08-28

Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel trên điện thoại

time

2017-08-28

Cài đặt 4G Viettel trên điện thoại nhanh chóng, đơn giản để có thể kết nối được với mạng 4G và lướt web siêu tốc độ mỗi ngày.

Đến năm 2017, nhà mạng Viettel đã chính thức phủ sóng mạng 4G trên khắp mọi tỉnh thành trong cả nước. Nếu bạn là thuê bao Viettel có nhu cầu truy cập internet thường xuyên trên điện thoại di động và có mong muốn kết nối mạng 4G thì bạn cần nhanh chóng cài đặt 4G Viettel cho dế yêu. Đây là điều kiện bắt buộc đầu tiên để các bạn có thể kết nối được với mạng 4G và lướt web tốc độ khủng mỗi ngày.

Cài đặt 4G Viettel trên điện thoại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 1 vài thao tác cực dễ dàng là đã có thể cài đặt thành công và tiếp cận được với công nghệ mạng 4G đỉnh cao. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện cài đặt mạng 4G LTE Viettel như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Thecaonhanh.com sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt 4G  Viettel cho các dòng điện thoại hệ điều hành IOS và Android nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách cài đặt 4G Viettel cho các dòng điện thoại thông dụng nhất

Hiện nay nhà mạng Viettel đã hỗ trợ khách hàng 2 cách thực hiện cài đặt 4G Viettel vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây là sẽ nhanh chóng cài đặt thành công và có thể tung hoành trên thế giới internet mỗi ngày với công nghệ đường truyền không dây siêu hoàn hảo.

Cách 1: Cài đặt mạng 4G Viettel tự động:

Để cài 4G Viettel theo cách này, đầu tiên bạn cần kiểm tra cấu hình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: CAUHINH gửi 107

Ngay sau đó tổng đài Viettel sẽ có phản hồi bằng SMS cho bạn. Nếu nội dung SMS phản hồi yêu cầu nhập mã pin thì bạn hãy nhập mã mặc định là 1111 và hệ thống sẽ tự động cài đặt 4G cho điện thoại của bạn.

Vậy là đã cấu hình mạng 4G Viettel cho dế yêu của bạn xong rồi đấy, nếu bạn cảm thấy khó khăn với cách này thì bạn có thể áp dụng cách cài đặt thủ công sau đây.

Xem thêm:  Bật mí cách nạp tiền vinaphone trả trước online cực đơn giản

cai-dat-4g-viettel-cho-dien-thoai

Cài đặt 4G mạng viettel để lướt web siêu tốc độ mỗi ngày

Cách 2: Cài đặt 4G Viettel thủ công:

Lựa chọn cài đặt 4G mạng Viettel thủ công bạn cần vào mục cài đặt mạng trên máy để điều chỉnh thông số APN. Cụ thể các mục cần điều chỉnh bao gồm:

+ APN: Nếu là sim 4G Viettel chuyên dụng hãy chọn e-connect, nếu là sim di động kích hoạt mạng 4G thì phải là v-internet.

+ User: Để trống.

+ Password: Để trống.

+ Dial Number (Có thể có hoặc không): *99#.

Chỉ cần điều chỉnh chính xác & đầy đủ các thông tin này là bạn có thể cài đặt 4G Viettel siêu tốc dễ dàng để tha hồ truy cập internet với tốc độ đỉnh cao.

Cài đặt 4G mạng Viettel cho dế yêu không hề khó chút nào phải không? Để tiết kiệm chi phí thì trước khi sử dụng internet bằng 4G thì bạn hãy đăng ký một gói khuyến mãi 4G 1 do Viettel cung cấp nhé.

Lưu ý khi cài đặt 4G Viettel cho điện thoại:

– Dòng máy điện thoại mà bạn đang sử dụng phải hỗ trợ 4G/LTE, nếu chưa biết thiết bị của mình có hỗ trợ tính năng này hay không thì bạn hãy thực hiện tra cứu theo hướng dẫn sau đây:

+ Đối với dòng máy HĐH IOS: Vào mục Cài đặt >> Chọn Di động >> Chọn Tùy chọn dữ liệu di động >> Chọn Thoại và dữ liệu.

+ Đối với dòng máy Android: Vào mục Cài đặt >> Chọn Mạng di >> Chế độ mạng.

+ Đối với dòng máy HĐH Window phone: Vào mục Cài đặt >> Chọn Mạng di động và SIM >> Chọn Cài đặt SIM >> Chọn Mạng di động.

+ Đối với dòng máy BlackBerry OS: Vào mục Cài đặt >> chọn Mạng và kết nối >> Chọn Mạng di động >> Chọn Chế độ mạng.

–  Bạn phải sử dụng sim 4G Viettel thì mới có thể cài đặt mạng 4G Viettel cho máy và truy cập internet. Nếu chưa có sim 4G Viettel, bạn hãy đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất để tiến hàng làm thủ tục đăng ký sim 4G Viettel nhé.

– Sau khi cài đặt 4G Viettel cho máy thành công, bạn cần tắt máy và khởi động lại máy rồi mới sử dụng mạng 4G lướt web, xem phim HD,…

Hy vọng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn cài đặt 4G Viettel trên điện thoại thành công. Mọi thắc mắc hoặc gặp trở ngại trong quá trình cài đặt, bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan