logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí với Sim1+ Mobifone

Hướng dẫn đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí với Sim1+ Mobifone

time

2017-10-06

Hướng dẫn đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí với Sim1+ Mobifone

time

2017-10-06

Thoải mái gọi thoại với Sim1+ Mobifone đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí tới 1.000 phút gọi/tháng. Hãy đăng ký ngay 2 số điện thoại thường xuyên liên lạc để gọi miễn phí thả ga cùng Sim1+ Mobifone nào các bạn ơi.

Khi đăng ký 2 số điện thoại miễn phí này, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể đổi số, xóa số, thêm số điện thoại.. cho Sim1+ Mobifone. Đây là tiện ích nổi bật của Sim1+ Mobifone mà nhà mạng triển khai nhằm phục vụ người dùng có được dịch vụ di động tiện ích nhất, thuận tiện nhất trong cuộc sống cũng như công việc. Sử dụng dịch vụ mạng Mobifone, bạn check in ưu đãi gói Data Plus Mobifone để chọn đăng ký gói phù hợp.

sim-1-plus-mobifone

Hướng dẫn đăng ký 2 số điện thoại cho Sim1+ Mobifone gọi miễn phí

Những hướng dẫn đăng ký 2 số điện thoại cho Sim1+ Mobifone gọi miễn phí sẽ được trình bày chi tiết và ngắn gọn ở đây để các bạn thực hiện cho thuê bao của mình. 

- Tin vui cho bạn hòa mạng mới Sim1+ Mobifone sẽ nhận ngay 1.000 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí đến 2 số điện thoại hàng tháng (lưu ý: áp dụng dành cho các cuộc gọi dưới 10 phút).

- Đăng ký 2 số điện thoại, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HN SĐT1 SĐT2 gửi 789 (miễn phí sms).

- Kiểm tra 2 số điện thoại đã đăng ký Sim1+, soạn tin KT HN gửi 789 (500đ/sms).

- Hủy 2 số điện thoại đã đăng ký bạn soạn tin HUY HN gửi 789 (miễn phí sms).

Hướng dẫn thay, thêm, loại số điện thoại khi sử dụng Sim1+ Mobifone

Trong khi sử dụng Sim1+ Mobifone, bạn có thể linh hoạt sửa đổi, xóa, thêm số điện thoại theo hướng dẫn sau:

Đổi số điện thoại đã đăng ký Sim1+ với cú pháp: THAY HN SĐTmuốn-đổi SĐT-mới gửi 789 (5000đ/sms).

Thêm vào gói đăng ký 1 số thuê bao mới với cú pháp: THEM HN SĐT-muốn-thêm gửi 789 (500đ/sms).

Bỏ một số thuê bao ra khỏi danh sách đăng ký của Sim1+ Mobifone, soạn tin nhắn: LOAI HN SĐT-muốn-loại gửi 789 (miễn phí sms).

Hy vọng đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí với Sim1+ Mobifone trong bài viết sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng khi hòa mạng Sim1+ Mobifone, sử dụng dịch vụ tiện ích thoải mái nhất, tiết kiệm chi phí hơn. Như vậy, với Sim1+ Mobifone, bạn thoải mái gọi thoại tới 2 số nhà mạng thường xuyên liên lạc nhất để trò chuyện, trao đổi về các vấn đề trong cuộc sống, công việc mà không lo tốn nhiều cước phí sử dụng phải không nào?

Bài viết liên quan