logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

time

2017-08-16

Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

time

2017-08-16

Bạn muốn đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt nhưng chưa biết phải làm thể nào hay đổi thẻ cào ở đâu? Thecaonhanh.com sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền nhanh chóng và có lợi nhất. Cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

>>>Vượt qua các rào cản theo một cách thông thường cho điện thoại di động bằng nạp thẻ vinaphone thật giản đơn và tiện dụng vô cùng. Ngoài ra quý khách còn hoàn toàn có thể đăng ký cho bản thân mình một gói cước hiện đại nhất như https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-online-1303.html thật tiện lợi bên cạnh đổi mã thẻ Vina.

cach-doi-the-cao-vinaphone-thanh-tien-mat

Đổi thẻ cào Vinaphone bạn có sang tiền mặt

Khi tiến hành đổi thẻ Vinaphone thành tiền trên Napthe365.com, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản của bạn ngay trên website. Nếu bạn muốn rút số tiền này về tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần tạo lệnh rút tiền và chờ đợi ít phút để tiền cộng vào tài khoản. Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? 

Xem thêm cách mua thẻ cào online giá rẻ tại  bán thẻ cào  để nhận thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa.

Chiết khấu ưu đãi đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

Với mỗi lệnh đổi thẻ cào vinaphone thành tiền tại website, bạn đều nhận được mức chiết khấu 18.5%. Chiết khấu này đồng nghĩa với việc quy đổi thành công bạn sẽ nhận được 81.5% mệnh giá thẻ cào đó vào tài khoản của mình trên trang web. Đây là mức chiết khấu ưu đãi, tốt nhất và vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI THẺ CÀO VINAPHONE THÀNH TIỀN MẶT

Việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập tài khoản trên hệ thống, sử dụng dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền mặt, chọn nhà cung cấp thẻ cào Vinaphone và nhập các thông tin thẻ cào hệ thống yêu cầu như mã thẻ và số serial rồi xác nhận tạo lệnh Đổi thẻ cào thành tiền.

Tiếp đến để có thể nhận tiền về tài khoản ngân hàng với mã thẻ cào Vinaphone vừa được quy đổi thành công, bạn vào mục Rút tiền và tạo lệnh. Lưu ý để có thể thực hiện lệnh này, trước đó tài khoản của bạn phải được cập nhật một tài khoản ngân hàng, nếu không hệ thống sẽ báo lỗi giao dịch. dịch không bị phát sinh lỗi nhé.

Khi thực hiện lệnh rút tiền về một trong các tài khoản ngân hàng nội địa, bạn có thể sẽ mất một khoản phí cho mỗi lần chuyển khoản ngân hàng. Để có thể rút, số dư trong tài khoản của bạn phải có tối thiếu 50.000đ cộng phí ngân hàng bạn sử dụng. Napthe365.com khuyến khích khách hàng nạp tiền vào tài khoản trên website để khi thực hiện giao dịch không bị mất phí.

Nếu bạn sở hữu thẻ Vinaphone không sử dụng đến thì còn chần chừ gì mà không tham gia đăng ký thành viên Napthe365.com để đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt và nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan