logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau

Hướng dẫn hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau

time

2017-08-29

Hướng dẫn hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau

time

2017-08-29

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước và trả sau siêu nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng 1 cú pháp tin nhắn.

Giống như nhiều dịch vụ khác của nhà mạng Vinaphone thì dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone cũng có tính năng tự động gia hạn, dịch vụ này có chu kỳ sử dụng là 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công. Khi hết chu kỳ, tổng đài Vinaphone sẽ  gửi tin nhắn đến thuê bao đăng kí thông báo về việc tự động gia hạn dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Do đó nếu như bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa thì hãy nhanh chóng hủy dịch vụ trước thời điểm hệ thống gia hạn chu kỳ tiếp theo.

Vậy làm cách nào để hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho cả thuê bao trả trước và trả sau? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Nếu thuê bao Vinaphone đã kết thúc chuyến du lịch hay công tác ở nước ngoài và trở về nước mà vẫn chưa hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone thì thuê bao đó sẽ không thể truy cập Internet bằng dữ liệu 3G do nhà mạng này cung cấp. Để xử lý trường hợp này, thuê bao cần tắt Roaming ngay khi có nhu cầu lướt web trên điện thoại di động bằng 3G.

Để đăng ký các dịch vụ tiện ích của nhà mạng vinaphone, bạn hãy đảm bảo thuê bao của mình luôn có đủ số dư bằng cách mua thẻ cào online để nạp tiền cho dế yêu hàng tháng nhé. Chi tiết cách mua thẻ online giá rẻ xem tại: https://muathe24h.vn

huy-chuyen-vung-quoc-te-vinaphone-tra-truoc-tra-sau

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước trả sau

Điều kiện để hủy chuyển vùng quốc tế thành công:

- Phải là thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại Việt Nam nếu là thuê bao trả trước

- Thuê bao Vinaphone trả sau: phải là thuê bao không nợ cước của nhà mạng. Do đó các chủ thuê bao cần thanh toán cước đầy đủ trước khi thực hiện hủy chuyển vùng quốc tế trả sau cho thuê bao của mình.

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước và trả sau

- Thuê bao Vinaphone trả sau: Để hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone, rất đơn giản bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY CVQT gửi 9123. Lưu ý là thuê bao phải thanh toán đủ cước mới Hủy được nhé.

- Thuê bao di động trả trước: Để tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp IR OFF gửi 9123 (miễn phí SMS). Bạn chỉ cần soạn tin theo đúng cú pháp này là đã dễ dàng tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho cả thuê bao của mình và thuê bao của người thân, bạn bè.

Thực hiện hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone bằng cú pháp tin nhắn hoàn toàn miễn phí nên các bạn có thể yên tâm thao tác.

Sau khi đã tắt Roaming thành công để không phải trả cước truy cập 3G “đắt đỏ” (75đ/50KB) thì các bạn nên đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao. Đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao thì việc đăng ký các gói 3G tốc độ lớn là vô cùng cần thiết.

Thêm vào đó, bạn hãy tìm hiểu dịch vụ nạp tiền điện thoại vinaphone siêu nhanh chóng tiện ích tại đây:https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

huy-chuyen-vung-quoc-te-vinaphone-tra-truoc-tra-sau

Tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế vinaphone dễ dàng, đơn giản

Như vậy chỉ với cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản lại không mất phí là bạn đã nhanh chóng hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho cả thuê bao trả trước, trả sau nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy thông tin chia sẻ cần thiết và hữu ích thì hãy share ngay cho người thân & bạn bè nắm được nhé. Tiếp tục theo dõi Mua thẻ điện thoại Muathe123 cũng là cách giúp bạn có thêm được những chia sẻ cập nhật mới nhất hàng ngày. Chúc các bạn 1 ngày học tập và làm việc vui vẻ!

Bài viết liên quan