logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ cào bằng Visa đơn giản

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ cào bằng Visa đơn giản

time

2018-02-08

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ cào bằng Visa đơn giản

time

2018-02-08

Hướng người dùng đến với dịch vụ mua thẻ cào bằng Visa đơn giản và dễ dàng nhất có thể. Là cách thức mua mã thẻ cào đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Hiện nay, điện thoại di động được coi là thiết bị công nghệ được người dùng ưa chuộng nhất có thể. Đáp ứng nhu cầu nạp thẻ nhanh chóng cho người dùng chúng tôi gửi đến người dùng cách thức mua thẻ cào online qua thẻ Visa đơn giản nhất.

Mua thẻ cào bằng Visa là gì?

Trước đây, người dùng thường quen với cách thức mua mã thẻ điện thoại qua thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống thì có lẽ hình thức này không còn thuận tiện. Bởi lý do hạn chế về thời gian cũng như không gian như đêm muộn, thời tiết…
Hiểu được điều đó, các nhà mạng đã liên kết với các ngân hàng triển khai dịch vụ mua thẻ cào qua visa nhanh chóng nhất. Người dùng không cần thẻ cào giấy mà chỉ cần lên mạng truy cập Muathe123.vn và tiến hành mua thẻ cào online và thanh toán qua thẻ visa.

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu thêm cách nạp tiền vào điện thoại viettel với chiết khấu siêu khủng chỉ có tại Muathe123.vn. Đây cùng là cách nhanh nhất để nạp đầy tài khoản trong thời gian ngắn nhất.

mua mã thẻ bằng visa


Việc mua thẻ cào bằng Visa người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức di chuyển đến cửa hàng thẻ cào truyền thống mua mã thẻ. Thêm vào đó, người dùng còn được hưởng chiết khấu ưu đãi siêu khủng lên đến 6,1%. Đây là mức ưu đãi vô cùng khủng dành cho người dùng mà không phải website nào cũng hỗ trợ người dùng.

Quan tâm thêm dịch vụ mua thẻ gate qua sms tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/cach-mua-ma-the-gate-bang-sms-8380.html​

Hướng dẫn mua thẻ cào bằng Visa đơn giản

Người dùng tiến hành mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa, khách hàng chỉ cần có thẻ visa và 1 thiết bị công nghệ cao có kết nối wifi hay 3G để mua thẻ qua 2 bước sau:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên
Khách hàng đăng ký thẻ thành viên, khách hàng chỉ cần các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận
Điền đủ thông tin, khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký’.
Bước 2: Mua thẻ cào bằng Visa
Khách hàng tiến hành mua mã thẻ cào bằng thông tin chọn sau:

mua thẻ cào

Số lượng thẻ cào
Email
Phương thức thanh toán
Khách hàng thanh toán bằng hai hình thức bao gồm:
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking khi mua thẻ trực tuyến.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch qua dịch vụ interent banking mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cũng như gợi ý giúp khách hàng đơn giản và thuận tiện hơn trong việc mua thẻ cào bằng Visa cho dế yêu. Hy vọng, với bài viết này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ điện thoại hưởng ưu đãi.
Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan