logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn mua card điện thoại online tại banthe247.com

Hướng dẫn mua card điện thoại online tại banthe247.com

time

2018-06-30

Hướng dẫn mua card điện thoại online tại banthe247.com

time

2018-06-30

Thông thường các thuê bao di động muốn đảm bảo cho quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ không bị gián đoạn thì việc mua card điện thoại online và nạp vào tài khoản di động của mình là rất cần thiết. So với hình thức mua card truyền thống thì cách mua card điện thoại này thuận tiện và được khá nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian gần đây.

mua-card-dien-thoai-online

Vậy cách mua card điện thoại online như thế nào? Làm sao để mua card điện thoại online thành công? Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình của mình trong bài viết của mình sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

Mua card điện thoại online là gì?

Mua card điện thoại online là cách người dùng sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống bán thẻ cào trực tuyến để sử dụng dịch vụ. Với hình thức này bạn có thể thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản thành viên trên hệ thống.

Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng hình thức mua card điện thoại online bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ và nhận được mức chiết khấu mua thẻ cào ưu đãi nhất.

Trên thực tế nhu có rất nhiều địa chỉ mua card điện thoại online, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Do đó để giúp bạn không mất nhiều thời gian đi mua thẻ cào bạn có thể tham khảo dịch vụ mua thẻ cào tại địa chỉ banthe247.com.

Website banthe247.com là địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến lâu năm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Ngoài cung cấp dịch vụ mua card điện thoại online bạn còn có thể mua card game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau nhanh chóng. Thông tin chi tiết về các dịch vụ này bạn có thể xem thêm trên hệ thống.

mua-card-dien-thoai-online

Hướng dẫn cách mua card điện thoại online tại banthe247.com

Cách mua card điện thoại online tại banthe247.com rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống để thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài  khoản miễn phí thông qua email, đăng ký tài khoản qua facebook hoặc tài khoản google.

Bước 2: Mua card điện thoại online

Tại mục “Mua mã thẻ” bạn cập nhật thông tin mua thẻ cào như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Vinaphone, Viettel, Mobifone,
  • Mệnh giá thẻ cào cần mua
  • Số lượng thẻ cào
  • Email kiểm tra giao dịch

Chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Khách hàng lựa chọn thanh toán bằng thẻ atm hoặc tài khoản thành viên trên hệ thống là bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào thành công và nhận mã thẻ cào nhanh chóng về email nhận mã thẻ cào của mình.

Mong rằng với những thông tin chi tiết về cách mua card điện thoại online trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ cào thành công và nhanh chóng nạp vào tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Bài viết liên quan