logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn mua thẻ game VTC đơn giản và dễ dàng nhất

Hướng dẫn mua thẻ game VTC đơn giản và dễ dàng nhất

time

2018-02-03

Hướng dẫn mua thẻ game VTC đơn giản và dễ dàng nhất

time

2018-02-03

Khách hàng có thể mua thẻ game VTC đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, nhu cầu vui game được người dùng vô cùng ưa chuộng và sử dụng. Là hình thức giải trí và xả stress cho người dùng sau mỗi ngày làm việc vất vả.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nạp thẻ game cho nhân vật trong game. Tham khảo bài hướng dẫn dưới đây để biết thêm chi tiết về cách mua thẻ game VTC.

>> Xem thêm dịch vụ mua thẻ game online, nhanh chóng chiết khấu cao tại:  https://banthe247.com/mua-the-game đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng dịch vụ ngay để nhận nhiều chiết khấu ưu đãi nhất.

Mua thẻ game VTC là gì?

Hiện tại, tính đến thời điểm hiện tại thì nạp thẻ game được cho là nhu cầu cần thiết cho người dùng. Người dùng yêu mến các trò chơi do VTC sản xuất và phát hành độc quyền nhưng lại không biết cách nạp tiền cho nhân vật trong game.

mua thẻ cào


Khách hàng thường xuyên mua thẻ game Vcoin tại các cửa hàng thẻ game truyền thống như đại lý mã thẻ game. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có các cửa hàng thẻ game truyền thống như vậy và người dùng còn bị hạn chế giờ giấc cũng như dễ dàng gặp phải thẻ cào rách, mờ hay hàng giả…
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử các cách nạp thẻ game Vcoin của VTC online dưới đây:

Hướng dẫn mua thẻ game VTC online

Khách hàng chỉ việc thực hiện 2 bước đơn giản để có thể mua thẻ game online như sau:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn
Khách hàng đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận
Bước 2: Mua thẻ game VTC
Khi có thẻ thành viên, khách hàng chỉ cần thực hiện mua thẻ game như sau:
Số lượng thẻ game
Email
Phương thức thanh toán:
Người dùng thanh toán bằng hai hình thức khác nhau bao gồm:

>>> Ngoài ra nếu có nhu cầu mua thẻ điện thoại nhanh chóng, giá rẻ thì hãy tìm hiểu thông tin tại đây nhé: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-sms-8385.html

mua mã thẻ cào


Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Trước khi thanh toán qua thẻ ngân hàng thì khách hàng cần có thẻ ATM là thẻ cào đang hoạt động và có đủ số dư để có thể thanh toán giao dịch.
Thêm vào đó, thẻ ngân hàng của khách hàng cần có đăng ký dịch vụ interntet banking để có thể thanh toán giao dịch. Do thanh toán qua internet banking nên người dùng sẽ mất chi phí giao dịch.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không hề mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking mà còn được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6,1%.
Trên đây là toàn bộ các hướng dẫn cũng như hạn chế mà người dùng vấp phải khi tiến hành mua thẻ game VTC cho các trò chơi. Mong rằng với các hướng dẫn này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ cào game và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của Muathe123.vn.

>>> Cách mua thẻ game VTC giá rẻ siêu tiện lợi: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-game-vtc-8390.html
Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan