logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn nạp thẻ cào online nhanh và thuận tiện nhất

Hướng dẫn nạp thẻ cào online nhanh và thuận tiện nhất

time

2017-10-17

Hướng dẫn nạp thẻ cào online nhanh và thuận tiện nhất

time

2017-10-17

Thay vì những cách nạp thẻ truyền thống, tốn thời gian sao bạn không thử phương thức nạp thẻ cào online?Nạp thẻ cào là nhu cầu tất yếu đối với tất cả các thuê bao di động đang hoạt động hiện nay. Bạn thường nạp thẻ cào theo phương thức nào? Có phải bạn quá quen thuộc với việc chạy đến cửa hàng tạp hóa để mua thẻ cào nạp vào điện thoại. Thế nhưng, bạn có biết nhiều cách nạp thẻ cào hữu ích và tiện lợi hơn? Hãy tìm hiểu những thông tin thú vị sau đây nhé.

 

nap-the-cao-online-moi

nạp thẻ cào online 
 

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, tốc độ và tiện ích là những yếu tố căn bản trong mọi hoạt động giao dịch. Việc nạp thẻ điện thoại cũng như vậy, đừng để việc nạp thẻ cào vào điện thoại tốn nhiều thời gian của bạn, hãy sử dụng cách mua thẻ online hay nạp thẻ cào online tại các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức hơn hết sẽ giúp bạn tránh được nhiều những vấn đề thường gặp: mất thẻ cào, thẻ cào bị ướt, thẻ cào không nhìn rõ số serial.

Hướng dẫn nạp thẻ cào online tại địa chỉ napthe365.com

Thẻ cào điện thoại hiện hành hiện nay có hai loại chính là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Thẻ cào giấy đã quá quen thuộc với người dùng di động, tuy nhiên với hình thức nạp thẻ truyền thống này có nhiều những nhược điểm do đó xu hướng nạp thẻ cào online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện ích và an toàn mà nó mang lại.

nap-the-cao-online

Giao dịch chính nạp thẻ cào online địa chỉ napthe365.com

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ napthe365.com

Địa chỉ nạp thẻ 365.com là địa chỉ uy tín, chất lượng và đa dạng về loại hình dịch vụ. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng không chỉ tham gia đổi thẻ mà còn nhiều dịch vụ khác như đổi thẻ thành tiền mặt, mua thẻ,...giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay các địa chỉ web nạp thẻ cào online đều yêu cầu quý khách hàng đăng kí tài khoản. Sau khi đăng nhập địa chỉ web trên, quý khách click vào mục đăng kí và làm theo hướng dẫn để hoàn tất thủ túc đăng kí tạo tài khoản.

Bước 2: Chọn mục giao dịch nạp tiền điện thoại

Qúy khách điền đầy đủ thông tin cần thiết vào ô trống để tiến hành nạp thẻ cào online.Thông tin cơ bản bao gồm: số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp, email kiểm tra giao dịch. Qúy khách có thể chọn mệnh giá thẻ nạp đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Tiến hành nạp thẻ

Số tiền nạp thẻ cào online sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng của quý khách đã đăng kí trước đó. Sau khi tiến hành nạp thẻ xong, mệnh giá điện thoại quý khách chọn sẽ được gửi trực tiếp vào số điện thoại của quý khách, thông báo nạp thẻ thành công.

Bảng tham khảo chiết khấu nạp thẻ cào online các mạng tại napthe365.com

 

Dịch vụ

Viettel

Mobifone

Vinaphone

Zing
Gate

VietNammobile

Garena

Nạp tiền điện thoại

1.1%

1.1%

1.1%

3.65%

4%

4%

 

Với chiết khấu ưu đãi, đa dạng các nhà mạng, nạp thẻ địa chỉ napthe365.com sẽ là địa chỉ uy tín quý khách hàng nên tham khảo.  Nạp thẻ cào online tiện ích, nhanh chóng, tiết kiệm là điều người dùng mong muốn sử dụng.Với cách thức nạp thẻ online quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và tránh được những sự cố khi nạo thẻ điện thoại giấy truyền thống.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách có thêm những phương thức nạp tiền nhanh và tiện ích. Chúc quý khách giao dịch thành công!

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu về các thông tin hướng dẫn vui lòng truy cập tại đây: http://thecaonhanh.com/c37/huong-dan​

 

Bài viết liên quan