logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z

Hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z

time

2017-10-12

Hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z

time

2017-10-12

Khi mất sim, hỏng sim, việc làm lại sim Mobifone có khó không? Những hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z đơn giản, nhanh chóng nhất sau đây để bạn thực hiện.

Tương ứng với từng trường hợp cụ thể, bạn sẽ thực hiện làm lại sim khác nhau nhưng về cơ bản, bạn sẽ ra cửa hàng Mobifone để nhân viên nhà mạng tiến hành làm lại sim cho bạn. Để tiếp tục sử dụng thuê bao số cũ, bạn phải tiến hành làm lại sim thì mới sử dụng được nếu không thì phải bỏ sim đi. 

Trong những sim Mobifone, đăng ký 2 số điện thoại gọi miễn phí với Sim1+ Mobifone, bạn nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

thu-tuc-lam-lai-sim-mobifone-khi-bi-mat-bi-hong

Hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z

Thủ tục làm lại sim Mobifone trả trước và trả sau khá đơn giản mà người dùng sẽ tiến hành xong nhanh chóng. Đối với từng trường hợp sẽ có thủ tục làm lại sim riêng. Trong đó, việc làm lại sim trả trước cần phải chính chủ đi làm thủ tục, còn làm lại sim trả sau, người dùng có thể ủy quyền nhờ người khác đi làm giúp. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước làm lại sim Mobifone cho từng trường hợp cụ thể.

1. Thủ tục làm lại sim Mobifone trả trước

Để làm lại sim Mobifone trả trước bạn cần thực hiện các công việc như sau:

Bạn phải đến cửa hàng Mobifone gần nhất để làm lại sim. Trong trường hợp sim đã đăng ký thông tin chính chủ, bạn chỉ cần mang CMND ra làm lại sim. Trường hợp chưa đăng ký thông tin chính chủ cho sim, bạn cần xuất trình 5 số điện thoại thường gọi, các mệnh giá thẻ nạp gần nhất, thời gian kích hoạt thuê bao… để làm lại sim.

- Phí làm lại sim Mobi là 25.000đ

Xem thêm:  Nạp tiền Vinaphone cho thuê bao khác đơn giản và dễ dàng

2. Thủ tục làm lại sim Mobifone trả sau

Khi làm lại sim Mobifone trả sau, bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân đến làm lại sim giúp mang theo giấy ủy quyền chứ không nhất thiết phải chính chủ như sim trả trước. Nếu không phải chính chủ, không có giấy ủy quyền, bạn bắt buộc phải mang sim cũ mới có thể làm lại sim Mobifone mới.

Phí làm lại sim Mobifone trả sau: 25.000đ

Hướng dẫn thủ tục làm lại sim Mobifone từ A đến Z, tương ứng với từng gói cước khác nhau hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khi muốn làm lại sim đã mất, hỏng một cách nhanh chóng nhất, không gặp khó khăn hay vướng mắc gì.

>>  https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-qua-agribank-8471.html

Bài viết liên quan