logo
Trang chủ / Tin tức / Hủy gói cước V88 của Vinaphone vô cùng đơn giản, nhanh chóng

Hủy gói cước V88 của Vinaphone vô cùng đơn giản, nhanh chóng

time

2018-03-12

Hủy gói cước V88 của Vinaphone vô cùng đơn giản, nhanh chóng

time

2018-03-12

Gói cước V88 hỗ trợ cho nhu cầu gọi thoại giá rẻ tiết kiệm chi phí của khách hàng nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhu cầu của mỗi người sẽ khác đi và gói cước không còn phù hợp nữa. Vậy làm thế nào để hủy gói cước V88 của Vinaphone sau đó đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn. Nếu như bạn cũng là thuê bao đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi.

Hủy gói cước V88 của Vinaphone hợp lý tiết kiệm chi phí

Gói cước này không giống như những gói ưu đãi khác là cộng luôn số phút gọi thoại miễn phí mà sẽ giảm cước phí gọi thoại. Cụ thể là sau khi khách hàng đăng ký thành công thì cước phí gọi thoại giảm xuống còn 880 đồng/ phút. Ưu đãi hấp dẫn này áp dụng cho cả các cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng.

Tuy nhiên với mức ưu đãi trên có thể thấy gói cước này chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại ít và không kéo dài. Còn đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều thì gói cước này chưa hẳn là sự lựa chọn tối ưu. Cụ thể là các bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí mặc dù cước phí đã giảm.

huy-goi-cuoc-v88-vinaphone-1

hủy gói cước V88 của Vinaphone

Đôi khi khách hàng bị trừ cạn kiệt tài khoản, nếu như bạn không thể ra ngoài thì có thể tham khảo cách mua thẻ cào Vinaphone ngay tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-ma-the-bang-sms-vinaphone-sieu-nhanh-278.html

GIải pháp tối ưu nhất cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như trên là nên tiến hành hủy gói cước này sao đó đăng ký một gói cước hỗ trợ cộng luôn số phút gọi thoại miễn phí. Hiện nay nhà mạng Vinaphone cung cấp cho khách hàng khá nhiều các gói cước ưu đãi gọi thoại tổng hợp vô cùng hấp dẫn và tiết kiệm chi phí.

Cách hủy gói cước V88 của Vinaphone nhanh nhất hiện nay

Khi khách hàng có nhu cầu hủy gói cước ưu đãi này thì chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn sms như sau :

HUY V88 gửi  900

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới đầu số 900 : Miễn phí.

+Một số lưu ý mà khách hàng cần ghi nhớ :

-Khách hàng cần ghi nhớ và thực hiện soạn tin nhắn  theo đúng cú pháp trên, nếu như không đúng thì giao dịch sẽ không thể diễn ra thành công.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên các bạn nên lựa chọn thời điểm hủy sao cho hợp lí nhất.

-Khi tiến hành hủy thành công thì cước phí sẽ trở về mwucs giá bình thường theo quy định của nhà mạng.

huy-goi-cuoc-v88-vinaphone

hủy gói cước V88 của Vinaphone

Như vậy qua bài viết trên đây có thể thấy rằng để tiến hành hủy gói cước V88 của Vinaphone khá đơn giản, khách hàng sẽ không phải lo lắng gặp phải khó khăn gì trong quá trình thực hiện. Hy vọng các bạn có thể nhanh chóng hủy gói cước này khi không còn phù hợp và không gặp bất kì khó khăn gì.

Bài viết liên quan