logo
Trang chủ / Tin tức / Keeng Viettel- cơ hội trúng Galaxy S8

Keeng Viettel- cơ hội trúng Galaxy S8

time

2017-08-21

Mục lục bài viết

Keeng Viettel- cơ hội trúng Galaxy S8

time

2017-08-21

Keeng Viettel là một trong những kênh hỗ trợ nghe nhạc trên di động Thời gian vừa qua, King Viettel đã đồng hành cùng khách hàng và có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ngoài tính năng giải trí cao, hỗ trợ lướt web tốc độ cao với những bản nhạc hấp dẫn. Keeng Viettel mang đến cho quý khách hàng rất nhiều những thú vị, đặc biệt gần đây nhất là chương trình khuyến mãi trúng Galaxy S8.

Cách thức để tham gia chương trình khuyến mãi của Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về ứng dụng Keeng sau đó nghe nhạc trên ứng dụng, điểm hấp dẫn ở đây là bạn chỉ cần nghe nhạc là đã có ngay cơ hội nhận quà khủng.

Thông tin về khuyến mãi Keeng Viettel

Thời gian triển khai: Từ tháng 8 đến hết ngày 30/9/2017.

Phạm vi triển khai: Triển khai trên toàn quốc.

Đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi: Tất cả những khách hàng sử dụng thuê bao trả trước, trả sau tải ứng dụng Keeng.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi Viettel

Để tham gia chương trình, đầu tiên, bạn cần tài ứng dụng Keeng Viettel về điện thoại của bạn. Việc bạn cần làm là nghe nhạc và nhận thưởng.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi bạn chỉ cần bấm nút ‘KHÔNG BIẾT NGHE GÌ” trên ứng dụng, bạn sẽ nhận ngay 1 danh sách bài hát để thưởng thức. Trong quá trình nghe nhạc, bạn có thể bất ngờ mà nhận được 1 món quà hấp dẫn do nhà mạng gửi tặng đến bạn. Đây qả là chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Lưu ý:

Để có thể tăng cơ hội nhận quà lớn, bạn cần biết cách sử dụng, trong đó, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Keeng Viettel bằng số điện thoại của bạn.

Đảm bảo kết nối Internet trên điện thoại của bạn ổn định. Theo đó, Doithecaoviettel.com khuyên bạn nên đăng nhập bằng 3G Viettel để hệ thống tự nhận diện số điện thoại của bạn.

Quà tặng hấp dẫn bạn có khả năng nhận được khi sử dụng Keeng Viettel

Thẻ cào Viettel với nhiều mệnh giá;10.000đ, 20.000đ, 100.000đ hoặc mã số may mắn để dự thưởng trúng 1 điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus sành điệu.

Chương trình sẽ kết thúc vào đúng ngày bốc thăm trúng thưởng, thời gian ngày 05/10/2017

Từ điện thoại của mình bạn truy cập kho ứng dụng CH Play, tại ô tìm kiếm bạn gõ Keeng Viettel sau đó chọn tải về.

Cước phí tải ứng dụng: Miễn phí.

Như vậy với ứng dụng Keeng Viettel bạn vừa được nghe nhạc thỏa thích lại vừa có cơ hội sở hữu ngay điện thoại Samsung Galaxy S8 sành điệu cùng nhiều mệnh giá thẻ cào hấp dẫn. Tải ứng dụng liền tay nhận ngay quà tặng giá trị bạn nhé!

Mục lục bài viết

Bài viết liên quan