logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Lí do khiến bạn nên hủy gói F90 Mobifone?

Lí do khiến bạn nên hủy gói F90 Mobifone?

time

2018-03-15

Lí do khiến bạn nên hủy gói F90 Mobifone?

time

2018-03-15

   Hủy gói F90 Mobifone  là một trong những việc làm thiết thực của các thuê bao khi hết nhu cầu sử dụng gói cước. Hiện tại gói cước F90 là một gói cước 3G Mobifone  khá ưu đãi do nhà mạng triển khai dành cho thuê bao fast connect. Tuy nhiên do ưu đãi của gói cước không còn phù hợp với bạn sau một thời gian sử dụng nên việc thực hiện hủy gói cước là cực kì cần thiết.

Để hủy gói F90 Mobifone nhanh chóng nhất thì bạn không nên bỏ lỡ thông tin cung cấp dưới đây.

Khi đăng kí thành công gói F90 Mobifone thành công thuê bao sẽ nhận được ưu đãi lên tới 9GB data sử dụng trong tháng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nhu cầu của bạn thay đổi thì việc thực hiện hủy gói cước cực kì cần thiết.

Những lý do khiến bạn nên thực hiện hủy gói F90 Mobifone?

Gói F90 là gói cước được nhà mạng triển khai với dung lượng ưu đãi lên tới 9GB mà chỉ có mức phí đăng kí là 90.000 đồng. Hiện nay gói cước khá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu thường xuyên truy cập mạng nếu nhu cầu của bạn thấp hơn thì bạn nên thực hiện hủy gói cước  để tìm một gói cước khác phù hợp hơn để dùng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhất và tránh lãng phí.

Ngoài ra nếu nhu cầu truy cập mạng nhiều hơn nếu tiếp tục sử dụng gói cước này bạn sẽ bị thu phí ngoài gói là 200 đồng/ MB. Do đó bạn nên thực hiện hủy gói cước để tìm một gói khác ưu đãi hơn để dùng.

Chi tiết cách hủy gói F90 Mobifone  nhanh chóng hiệu quả nhất

Có thể dễ dàng nhận thấy ưu đãi từ gói cước F90 của Mobifone là rất lớn, nhưng khi gói cước không đáp ứng tiếp được nhu cầu của bạn nữa thì nên nhanh chóng hủy

huy-goi-F90-Mobifone

hủy gói F90 Mobifone

Để hủy gói thì bạn chỉ cần nhanh tay thực hiện soạn tin nhắn đơn giản như sau:

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp : HUY gửi 999

+ Phí sử dụng cước : 200 đồng/ tin nhắn.

Sau khi hủy gói F90 Mobifone  chỉ cần chờ tin nhắn xác nhận từ nhà mạng thông báo bạn có thể hủy gói cước thành công hay không là bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ khác mà không bị trừ cước phí oan khi hết nhu cầu

Điều cần chú ý:

+ Ưu đãi nhận được từ gói cước là khá lớn do vậy để tránh lãng phí dung lượng ưu đãi  bạn nên kiểm tra dung lượng ưu đãi nhận được từ gói cước bằng cách nhanh chóng soạn tin: DATA gửi tới 999

+ Cước phí gửi tin nhắn : 200 đồng/ sms

+ Nếu thuê bao đã sử dụng hết ưu đãi từ gói thì bạn cần nhanh chóng hủy gói khi hết nhu cầu để tránh bị gia hạn vào chu kì sau.

Chúc bạn hủy gói F90 Mobifone  thành công thông qua bài hướng dẫn này đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Bài viết liên quan